VFF sửa án phạt kiểu 'thần tốc', HLV Hà Nội khen Ban Giải quyết khiếu nại nhanh nhạy

Thể thaoChủ Nhật, 28/04/2019 06:42:00 +07:00

HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao quyết định sửa án phạt dành cho CLB Hà Nội của Ban Giải quyết khiếu nại VFF.

Sau sự cố pháo sáng ở vòng 6, CLB Hà Nội bị phạt thi đấu trên sân không khán giả khi tiếp đón CLB TP.HCM ở vòng 7. Tuy nhiên chỉ 2 ngày sau khi nhận quyết định của Ban Kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF), nhà đương kim vô địch V-League kháng án thành công và được hủy án phạt cấm sân Hàng Đẫy, chỉ còn án phạt tiền 70 triệu đồng.

Do đó, các CĐV của CLB Hà Nội, TP.HCM và người hâm mộ Thủ đô vẫn được vào sân theo dõi, cổ vũ trận cầu đinh giữa 2 đội đầu bảng tối qua (28/4). Theo HLV Chu Đình Nghiêm, việc sửa án phạt dành cho CLB Hà Nội là hành động rất kịp thời của Ban Giải quyết khiếu nại VFF và có ảnh hưởng tích cực tới trận đấu.

CHU DINH NGHIEM (2)

 HLV Chu Đình Nghiêm

"Ban tổ chức giải rất nhanh nhạy. Kỷ luật CĐV thì không thỏa đáng. Trận đấu này là trận đấu rất được chờ đợi của giai đoạn lượt đi, thể hiện hình ảnh của giải đấu. Nếu trận đấu đỉnh cao như thế này mà không có khán giả thì hình ảnh giải đấu sẽ xấu đi nhiều. Ban Giải quyết khiếu nại đã rất nhanh nhạy khi hủy bỏ án phạt không thỏa đáng này", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận đấu tâm điểm của vòng 7.

Với sự cổ vũ của lực lượng cổ động viên hùng hậu, CLB Hà Nội đã đánh bại CLB TP.HCM bằng bàn thắng duy nhất của Hoàng Vũ Samson. Tỉ số 1-0 giúp đội bóng Thủ đô chiếm ngôi đầu bảng và nối dài thành tích bất bại lên 7 trận. Họ là đội duy nhất của V-League 2019 chưa thua trận nào tính đến thời điểm hiện tại.

Video kết quả CLB Hà Nội 1-0 CLB TP.HCM

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn