
Hoãn phiên xét xử cựu lãnh đạo VEC vụ cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi giai đoạn 2
Do cựu giám đốc của nhà thầu thi công phải đi cấp cứu nên HĐXX quyết định hoãn phiên toà xử cựu lãnh đạo VEC vụ cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi giai đoạn 2.
Do cựu giám đốc của nhà thầu thi công phải đi cấp cứu nên HĐXX quyết định hoãn phiên toà xử cựu lãnh đạo VEC vụ cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi giai đoạn 2.
Doanh nghiệp trồng hàng cây dọc cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình cho biết, sau 8 năm trồng và chăm sóc 23 vạn cây keo, họ không có lãi mà dự tính lỗ khoảng 3 tỷ đồng.
Khoảng 100.000 cây xanh hai bên đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình đang bị đốn hạ khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối.
Thay vì bắt buộc tài xế duy trì số dư lên tới 150.000 đồng trong tài khoản ETC, doanh nghiệp quản lý đường cao tốc chuyển sang hình thức "khuyến cáo".
Hàng loạt vướng mắc, bất cập vẫn chưa được chủ đầu tư giải quyết dứt điểm dù tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đã đi vào vận hành gần 3 năm qua.
Bộ GTVT yêu cầu VEC xây dựng kế hoạch triển khai thu phí tự động không dừng trên các tuyến cao tốc do đơn vị quản lý và giao trách nhiệm cho từng tập thể, cá nhân.
Cơ quan CSĐT Bộ Công an ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với 2 cựu Tổng Giám đốc Tổng Công ty VEC là Mai Tuấn Anh và Trần Văn Tám.
Sau 2 tuần xét xử, TAND TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Nguyễn Mạnh Hùng và Lê Quang Hào (2 cựu Phó Tổng giám đốc VEC) lần lượt 7 năm tù và 6 năm tù.
Bị cáo Nguyễn Mạnh Hùng, cựu Phó Tổng Giám đốc VEC phải chịu trách nhiệm cùng đồng phạm với số tiền hơn 442 tỷ đồng, bị đề nghị mức án 7-8 năm tù.
Trong phần xét hỏi, các bị cáo trong vụ án cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi đều cho rằng bản thân làm công ăn lương, cấp trên phân công làm gì thì làm việc đó.
Phiên toà xét xử vụ án sai phạm tại Dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi diễn ra trong 1 tháng, 61 luật sư đăng ký bào chữa cho 36 bị cáo.
Phó Thủ tướng Lê Văn Thành giao Bộ GTVT xem xét, chỉ đạo xử lý về thu phí trên cao tốc và giá sàn vé máy bay.
Mặc dù cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi vận hành hơn 2 năm nhưng nhà thầu Trung Quốc vẫn chưa hoàn trả 7 tuyến đường đã mượn ở Quảng Ngãi để phục vụ thi công dự án này.
Cơ quan CSĐT Bộ Công an đề nghị truy tố 36 bị can trong vụ án xảy ra tại dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành tiếp tục bị chậm do vướng mắc về vốn khiến nhà thầu quyết định dừng thi công.
Phó tổng giám đốc VEC Nguyễn Mạnh Hùng bị bắt để điều tra tội Vi phạm quy định về đầu tư công trình xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng.
Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó tổng giám đốc VEC để điều tra sai phạm ở dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu triển khai hệ thống thu phí tự động không dừng phải tính toán kỹ lưỡng các phương án, không để xảy ra lãng phí, tiêu cực.
Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp vừa ra quyết định thi hành kỷ luật lãnh đạo VEC đối với ông Mai Tuấn Anh và ông Trần Văn Tám.
Phó Tổng Giám đốc Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) Lê Quang Hào bị Ủy ban Kiểm tra Trung ương kỷ luật bằng hình thức khai trừ khỏi Đảng.
Sau hơn 1 năm, Bộ Công an khởi tố tổng cộng 19 bị can liên quan đến sai phạm của dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Tổng Bí thư yêu cầu tập trung điều tra, xử lý nghiêm minh, kịp thời sai phạm của các tổ chức, cá nhân liên quan trong các vụ án Nhật Cường, gang thép Thái Nguyên...
Uỷ ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét kỷ luật Ban Thường vụ Đảng uỷ Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vì nhiều sai phạm nghiêm trọng.
Nội dung trên vừa được Bộ Giao thông Vận tải đề xuất với Chính phủ trong bối cảnh việc thu phí không dừng gặp nhiều khó khăn, vướng mắc.
Cục Thuế TP Hà Nội vừa có thông báo về việc quyết định cưỡng chế hơn 1.000 tỷ đồng tiền thuế của Tổng công ty Đầu tư Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC).
Bộ GTVT đang kiểm tra về công tác cán bộ tại VEC, đặc biệt là những sai phạm của Tổng Giám đốc Trần Văn Tám.
Trước những "lùm xùm" về vấn đề nội bộ, lãnh đạo Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) cho biết đang thanh tra toàn diện.
Chủ đầu tư dự án cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi cho rằng, nhà thầu phải chịu trách nhiệm trước việc hằn lún vệt bánh xe xuất hiện trên mặt đường cao tốc.
Hằn lún vệt bánh xe trên cao tốc gần 35.000 tỷ đồng thực chất xuất hiện từ đầu tháng 6, tuy nhiên tới thời điểm cuối tháng mới được nhà thầu khắc phục.
Tại buổi kiểm tra, lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam ghi nhận vị trí hằn lún trên cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi được đơn vị nhà thầu hoàn thành sửa chữa.