Nữ tài xế - Cập nhật tin tức mới nhất, video hình anh hot nhất về chủ đề Nữ tài xế trên VTC News

Truy tìm đôi nam nữ cầm kiếm chặn chém xe tải trên Quốc lộ 13

Công an Bình Dương đang truy tìm đôi nam nữ cầm kiếm chặn đầu xe tải trên Quốc lộ 13, chém nát cửa kính.
Xử phạt nữ tài xế ô tô Peugeot quay đầu xe gây tai nạn liên hoàn trên cầu Vĩnh Tuy

Nữ tài xế lái ô tô nhãn hiệu Peugeot chấp hành xử phạt và giải thích việc quay đầu xe trên cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội) là do có việc gấp.
Clip: Nữ tài xế ngang nhiên đậu ô tô giữa đường để đi chợ gây bức xúc

Một nữ tài xế vô tư dừng xe ô tô ngay giữa lòng đường để vào đi chợ, mặc cho các phương tiện khác đang di chuyển phía sau.
Clip: Ngang nhiên dừng xe giữa ngã ba, người phụ nữ còn thách thức tài xế

Tới ngã ba, tài xế xi nhan rẽ phải thì giật mình khi thấy người phụ nữ đầu không đội mũ bảo hiểm, dừng xe máy giữa đường cản trở các phương tiện giao thông.
Chạy xe máy qua đường, đôi nam nữ bị xe tải cán thiệt mạng ở TP.HCM

Chiếc xe máy đang rẽ qua đường ở giao lộ Đinh Đức Thiện - Quốc lộ 1A thì va chạm rồi bị cuốn vào gầm ô tô tải, khiến đôi nam nữ trên xe chết tại chỗ.
Đôi nam nữ bị cuốn vào gầm xe tải, một người chết

Ngã xuống đất sau cú va chạm tại khu vực quận 12, TP.HCM, đôi nam nữ đi xe máy bị xe tải cuốn vào gầm khiến người đàn ông chết ngay tại chỗ.
Thấy nữ tài xế lái xe đưa đón học sinh say rượu, bé trai lớp 5 gọi 911 trình báo

"Đôi mắt của cô ấy cho cháu biết là cô ấy đang say, còn hơi thở thì có mùi rượu", cậu bé nói chuyện với điều phối viên khi gọi đến số điện thoại khẩn cấp.
Clip: Nữ tài xế say rượu đâm cột biển báo khiến xe dựng thẳng đứng

Đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc xe ô tô màu trắng do nữ tài xế điều khiển đâm trực diện và leo thẳng đứng lên cột biển báo trên đường cao tốc.
Thêm một phụ nữ bị xe container cán chết trong đêm mưa ở TP.HCM

Tai nạn xảy ra đêm 14/9, người phụ nữ ngồi sau xe máy ngã xuống đường do va chạm và bị xe container đi phía sau cán chết.
Đi xe đạp điện bên trái đường, thiếu nữ bị ô tô hất văng lên không trung

Thiếu nữ lái xe đạp điện đi bên trái đường ở Quảng Ninh bị xe ô tô đi đúng đường tông trực diện, hất văng lên không trung.
Clip: Người phụ nữ lao ra nằm dưới bánh xe tải để tự tử

Một người phụ nữ bất ngờ lao ra nằm dưới bánh xe tải để tự tử, may mắn tài xế xe tải và người dân quan sát kịp thời để không xảy ra sự việc đáng tiếc.
Nữ tài xế đạp nhầm chân ga, ô tô lao lên vỉa hè tông liên tiếp 3 người

Phát hiện lái xe trên đường một chiều, nữ tài xế vội quay xe nhưng lại đạp nhầm chân ga khiến ô tô leo lên vỉa hè tông vào 1 người đi xe máy và 2 người đi bộ.
Va chạm với xe đầu kéo, nữ sinh trường Đại học Công nghiệp Hà Nội thiệt mạng

Sau cú va chạm với xe đầu kéo đi cùng chiều, nữ sinh trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội chết tại chỗ.
Lái xe chở 3 người tự tông vào cột báo giao thông, 2 phụ nữ thiệt mạng

Người phụ nữ lái xe máy chở theo một người lớn và một trẻ nhỏ chạy trên QL1A tự tông vào cột biển báo giao thông, khiến 2 người thiệt mạng, cháu bé bị xây xước.
Giả làm xe ôm, 'yêu râu xanh' cưỡng hiếp, cướp tài sản của một phụ nữ ở Nghệ An

Thấy chị T. đứng một mình chờ xe, Hiền đóng giả vai xe ôm mời đi rồi sau đó chở ra nơi hoang vắng giở trò đồi bại.