
Kết nối dài lâu với thương hiệu qua trải nghiệm khách hàng
Nâng cao trải nghiệm của khách hàng luôn được coi là vấn đề sống còn đối với mỗi doanh nghiệp.
Nâng cao trải nghiệm của khách hàng luôn được coi là vấn đề sống còn đối với mỗi doanh nghiệp.
Hơn 500 khách hàng tham dự cuộc đối thoại, đòi quyền lợi vì mua nhà, đất tại dự án The Sunrise Bay đã 4 năm nhưng chủ đầu tư, nhà phân phối không thực hiện hợp đồng.
Nhiều khách hàng nam ấn tượng khi lần đầu tham gia trải nghiệm thú vị với tiêu chí cứ 'đàn ông sẽ được tặng quà” trong sự kiện ngày 11/11 của FPT Telecom.
Từ ngày 11/11 đến 13/11/2020, Vietnam Airlines triển khai chương trình “Ưu đãi ngày độc thân 11/11” chỉ với 99.000 đồng/chiều trên các hành trình nội địa.
Có bao giờ bạn thắc mắc rằng vì sao sữa chua luôn được bán thành một lốc 4 hộp?
Sáng 31/8, Ban Quản lý An toàn thực phẩm (ATTP) TP.HCM có văn bản khẩn gửi chính quyền 24 quận, huyện trên địa bàn TP về việc xử lý sản phẩm Minh Chay gây ngộ độc.
Tính từ cuối tháng 7 đến đầu tháng 8/2020, BIDV tiếp vốn hơn 50.000 tỷ đồng với lãi suất chỉ từ 6%/năm nhằm giúp khách hàng có cơ hội vay vốn sản xuất kinh doanh.
Việc dành quá nhiều đặc quyền cho khách hàng cũ của VinFast trong mắt người dùng có thể là khó hiểu, nhưng đó lại là cách làm một mũi tên trúng nhiều đích.
Nhiều người mua nhà tại dự án The Sunrise Bay (Đà Nẵng) kéo đến trụ sở Công ty TNHH The Sunrise Bay yêu cầu giao nhà và cùng ký đơn kêu cứu gửi cơ quan chức năng.
HDBank triển khai chương trình gửi tiết kiệm HDBank, mua sắm thả phanh với các ưu đãi chi tiêu thông minh dành cho khách hàng gửi tiền và quẹt thẻ tín dụng.
Mới đây, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) dùng 300 tỷ đồng nhanh chóng triển khai các chính sách hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.
Cơ quan chức năng yêu cầu siêu thị Big C Go Quảng Ngãi tạm dừng hoạt động sau sự kiện khai trương thu hút hàng trăm người mua sắm.
Công an TP.HCM vừa khởi tố thêm 4 người liên quan đến vụ Giám đốc Công ty Smart Link lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của những người vay vốn ngân hàng.
Theo The Guardian, British Airways đang đối mặt với sự giận dữ của khách hàng vì hủy hoặc hoãn tới hơn 500 chuyến bay do sự cố máy tính.
Từ nay đến 24/7, HDBank tung ưu đãi dành cho khách hàng khi đặt mua vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng điện tử với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.
Khi thanh toán tiền, vị hành khách Hàn Quốc cùng 2 người bạn cho rằng bị "chặt chém" nên đuổi đánh tài xế và đập vỡ kính ô tô.
Ngân hàng Nhà nước cho rằng, việc thông tin rò rỉ giao dịch thẻ ngân hàng của khách hàng tại Thế giới di động đã gây tác động xấu tới dư luận xã hội và tâm lý lo lắng cho khách hàng sử dụng các dịch vụ thanh toán.
Mặc dù đã phủ nhận thông tin hệ thống bị hack và mất dữ liệu khách hàng nhưng Thế giới di động vẫn chứng kiến vốn hóa thị trường giảm mạnh.
Hơn 20h ngày 7/11, hacker tiếp tục tung lên diễn đàn RaidForums dữ liệu thẻ ngân hàng với đầy đủ 16 số được cho là của khách hàng Thế giới Di động, tuy nhiên đại diện chuỗi siêu thị này tiếp tục khẳng định “không lưu trữ những thông tin này của khách hàng”.
Sau khi hành khách bỏ lại hành lý do quá cân trong đó có một số nữ trang quý, nữ nhân viên đã mang đi cầm đồ với số tiền 20 triệu đồng.
Nhiều nhà băng đã tăng trưởng tín dụng gần bằng mức tối đa cho phép của Ngân hàng Nhà nước.
Ứng dụng My VNPT nhắm tới mục tiêu khách hàng của VNPT có thể chủ động quản lý quá trình sử dụng dịch vụ bất kỳ lúc nào, đặc biệt là những khách hàng của dịch vụ internet cáp quang, dịch vụ điện thoại cố định hay dịch vụ truyền hình vốn chưa có nhiều công cụ hỗ trợ.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam vừa chính thức khai trương văn phòng kinh doanh mới tại hai tỉnh Thái Bình và Thái Nguyên.
Là một doanh nghiệp trẻ và định hướng phát triển bền vững tại Việt Nam, Công ty TNHH Venesa luôn lắng nghe khách hàng và nỗ lực hoàn thiện mình, mong muốn mang thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn và dần có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.
Thay vì trả 1.5 tệ (hơn 5 nghìn đồng) cho một chiếc bánh bao, người đàn ông vô tình thanh toán nhầm 150.000 NDT.
Người phụ nữ ra điểm hẹn lấy hàng đặt trên mạng nhưng lại bị chủ cửa hàng phục đích, đánh đập túi bụi.
Nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng, ngày 27/12 vừa qua, EVN HANOI đã long trọng tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017 tại hội trường khách sạn Công đoàn Quảng Bá (98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ Hà Nội).
Từ ngày 1/12 – 31/12/2017, các Công ty Điện lực trên địa bàn TP. Hà Nội đồng loạt tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện” trong công tác dịch vụ khách hàng.
Những thành tích vượt trội và sự nỗ lực tập trung phát triển, đáp ứng nhu cầu của khách hàng đã giúp Manulife được trao tặng chứng nhận "Doanh nghiệp xuất sắc về chỉ số hài lòng khách hàng 2017”, dựa trên báo cáo từ Hội đồng Viện Nghiên cứu Kinh tế.
Liên tục đạt kết quả kinh doanh vượt trội và đầu tư hiệu quả, Manulife vừa quyết định trả thêm 58 tỷ đồng tiền lãi cho các khách hàng mua các sản phẩm bảo hiểm có chia lãi của Công ty trước năm 2006, bên cạnh khoản lãi định kỳ khách hàng được nhận theo cam kết trong hợp đồng; đây là khoản bảo tức đặc biệt trả thêm cho các khách hàng vì công ty đã kinh doanh hiệu quả những năm gần đây.