Vietnam Airlines vừa được vinh danh trong "Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất" tại Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2018 - giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế.
Các thương hiệu lớn ngày nay thường quan tâm tới chất lượng sản phẩm cũng như định vị khách hàng mục tiêu thuộc phân khúc cao cấp, do vậy, họ không chú trọng giảm giá vì điều đó không thể hiện tự tin vào sản phẩm mà thay vào đó là các chương trình tri ân lớn với giải thưởng hấp dẫn.
Mới đây, website chính của chuỗi cửa hàng thời trang H&M đã cập nhật Việt Nam và danh sách cửa hàng trong hệ thống cùng một số mặt hàng được treo giá bán bằng tiền Việt với mức giá dao động từ 129 nghìn đến dưới 2 triệu đồng.
Mặc dù quản lý cửa hàng La Maison đã tiến hành bàn giao, nhận lại thịt có dấu hiệu bị mốc bẩn, ôi thiu từ tay khách hàng nhưng chỉ ít ngày sau, đại diện quản lý chất lượng và phụ trách truyền thông của thương hiệu này lại lên tiếng phủ nhận hoàn toàn những gì vị khách này đã trao đổi trước đó với quản lý cửa hàng.