
Bí quyết thành công của YT Group trong kinh doanh bán hàng đa kênh
YT Group đang trở thành cái tên nổi bật khi có các hoạt động kinh doanh đa nền tảng thành công với rất nhiều sản phẩm đa dạng.
YT Group đang trở thành cái tên nổi bật khi có các hoạt động kinh doanh đa nền tảng thành công với rất nhiều sản phẩm đa dạng.
Nhằm "câu like", tăng tương tác bán hàng online, Y. đã tải các clip đồi trụy, khiêu dâm trên mạng rồi chia sẻ lên Zalo cá nhân.
Với lời giới thiệu việc nhẹ lương cao, không cần làm nhiều mà vẫn có tiền, chị T. đã chuyển gần 400 triệu, để rồi khi liên hệ lại thì biết mình bị lừa mất trắng.
Ninja Van, công ty chuyển phát nhanh tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ, vừa phát hành báo cáo về mô hình bán hàng livestream tại khu vực Đông Nam Á.
Sáng 2/3, nền tảng thương mại điện tử Droppii hợp tác cùng Sổ Bán Hàng - ứng dụng quản lý bán hàng ra mắt giải pháp cửa hàng số cho người kinh doanh online.
Bạn không nhìn lầm đâu, thực sự có người đã rao bán những mặt hàng này trên Internet đấy.
TopOne nhận thấy rõ kinh doanh trực tuyến trở thành xu hướng, muốn giúp nhiều người hơn nữa chủ động, nắm giữ các kỹ năng vàng để thắng lớn trong cuộc đua này.
Lời giải thích của vị khách tưởng chừng như rất thuyết phục cho đến khi gặp sự cao tay của chủ shop.
Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) khuyến nghị người dân cảnh giác với những lời mời chào tuyển làm cộng tác viên bán hàng online.
Mòn mỏi chờ hàng nhập từ Trung Quốc về để bán online, nhiều người khốn đốn vì ngoài chết vốn, còn chịu tổn thất thêm về chi phí kho bãi, nhân sự.
Vụ việc 2 hotface xô xát trên chính livestream hàng nghìn người theo dõi đã trở thành tâm điểm của buổi tối chủ nhật vừa qua.
Hoạt động nghệ thuật không đủ sống, phải làm thêm nghề bán hàng online, nhiều nam nghệ sĩ cảm thấy tủi thân, chạnh lòng khi có khán giả bình luận thiếu tế nhị.
AhaChat là công cụ chatbot hoạt động trên Facebook Messenger, Zalo, Instagram... hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp chăm sóc khách hàng và bán hàng tự động 24/7.
Việc Hà Nội siết chặt phong tỏa chống dịch tại các vùng nội đô khiến nhiều người bán hàng online gặp khó khăn, phải tạm dừng kinh doanh để nghe ngóng tình hình.
Bán vịt kèm sấu và rau thơm, thịt lợn mán kèm gia vị ướp, cua đồng xay sẵn kèm rau đay mồng tơi,... dân bán hàng online chốt đơn tới tấp.
Đại dịch COVID-19 khiến không biết bao nhiêu lao động bị thất nghiệp, lao đao kiếm sống, nhưng trong số đó, vẫn có người may mắn thích nghi và tìm được cơ hội mới.
Giữa đại dịch COVID-19 , doanh nghiệp bán hàng online vẫn sống “khoẻ” nhờ biết cách sử dụng công cụ hữu hiệu này.
Doanh thu mỗi tháng cả trăm triệu đồng, Shop Linh Ngố Cosmetics của cô chủ Diệu Linh là điển hình cho việc kinh doanh online sẽ thành công nếu có chiến lược bài bản.
Giờ đây, người kinh doanh online chỉ việc chuyên tâm bán hàng mà không cần phải lo ngại về vấn đề giao hàng hay quản lý đơn hàng.
Những hình ảnh méo mó, biến dạng khi soi gương dán tường - mặt hàng đang hot trên thị trường trực tuyến - được khách hàng chia sẻ khiến dân mạng cười nghiêng ngả.
Sau gần 2 năm livestream bán hàng lậu, kho hàng rộng hơn 10.000 m2 tại Lào Cai thu về hơn 649 tỷ đồng, chi phí phát sinh mỗi tháng ước tính khoảng 2 tỷ đồng.
Kho hàng lậu khủng ở Lào Cai luôn cửa khóa then cài, có bảo vệ và chó becgie canh gác, bán hàng qua hình thức livestream trên facebook nên người ngoài khó phát hiện.
Dịch Covid-19 khiến nhiều nghệ sĩ chấp nhận "kém sang" để livestream bán hàng; xu thế mới này của showbiz Trung Quốc giúp các ngôi sao kiếm bộn tiền.
Ngày 4/6, Bộ Công an cảnh báo về thủ đoạn mới của tội phạm nhằm chiếm đoạt tài sản của người bán hàng online, các cá nhân kinh doanh vừa và nhỏ.
Giới văn phòng gần đây đột nhiên quan tâm đến một cái tên dầu gội thảo dược 100% - ArganAge, vậy tại sao họ lại chấp nhận lựa chọn một sản phẩm mới như thế?
Phạm Băng Băng, Lý Tiểu Lộ sau bê bối đều rẽ hướng sang livestream bán hàng và kiếm được bộn tiền nhưng sắp tới đây họ sẽ mất đi nguồn thu triệu USD này.
Lượng người đến siêu thị giảm mạnh, nhiều người chọn cách mua đồ qua mạng Internet để hạn chế ra ngoài, chính vì thế "chợ" online tấp nập giữa đại dịch COVID-19.
Bộ Công Thương khẳng định, kinh doanh online là biện pháp hữu hiệu nhằm giảm thiểu việc tiếp xúc trực tiếp, tập trung đông người, do đó cần được khuyến khích.
Không kinh doanh đồ thiết yếu được phép hoạt động nhưng nhiều cửa hàng tại Hà Nội vẫn hoạt động "chui", giữa lúc cả xã hội nỗ lực cách ly để phòng chống COVID-19.
Các hình thức mua bán hàng trực tuyến đang là lựa chọn hàng đầu của đại đa số người dân trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp.