Tìm thấy 225 kết quả với từ khóa “

thương hiệu

Tập đoàn BRG tích cực kết nối tiêu thụ và xây dựng thương hiệu hàng Việt

Tập đoàn BRG tích cực kết nối tiêu thụ và xây dựng thương hiệu hàng Việt

Thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" với tinh thần của một đơn vị có trách nhiệm cộng đồng cao, thời gian qua Tập đoàn BRG đã tích cực tham gia kết nối các nhà sản xuất đẩy mạnh tiêu thụ và góp phần xây dựng các thương hiệu hàng Việt, mang lại hiệu ứng xã hội cao.

Điều gì tạo nên sức hút của nhà mạng MobiFone?

Điều gì tạo nên sức hút của nhà mạng MobiFone?

Đa dạng các gói cước ưu đãi cho từng nhóm đối tượng khách hàng, liên tục cập nhật và cung cấp các ứng dụng, dịch vụ công nghệ tiên tiến nhất, hỗ trợ thuê bao sở hữu các sản phẩm smartphone với giá rẻ và miệt mài tạo ra các giá trị để thuê bao được “nâng tầm” và khẳng định được thương hiệu…, đó chính là sức hút của nhà mạng MobiFone.

Thiết bị vệ sinh Basics và chính sách bảo vệ người tiêu dùng

Thiết bị vệ sinh Basics và chính sách bảo vệ người tiêu dùng

Nền kinh tế ngày một phát triển đang kéo theo chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, không nằm ngoài quy luật kinh tế nói chung, cũng như bao mặt hàng khác, thị trường thiết bị vệ sinh đã từng rơi vào tình trạng hỗn loạn vì hàng giả, hàng nhái kém chất lượng trà trộn và hoành hành,

Vinamilk là doanh nghiệp sữa duy nhất của Việt Nam lọt danh sách 'Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín' năm 2017

Vinamilk là doanh nghiệp sữa duy nhất của Việt Nam lọt danh sách 'Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín' năm 2017

Ngày 17/7/2018, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 2523/QĐ-BCT phê duyệt Danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2017, và vượt qua các tiêu chí tuyển chọn, Vinamilk đứng thứ 16 về doanh thu xuất khẩu cao trong tổng số 225 doanh nghiệp và cũng là doanh nghiệp sữa duy nhất trong danh sách này.