
Đại diện N’Store By Thanh Nhi: Hướng đến sản phẩm chất lượng cho khách hàng
Nguyễn Thanh Nhi - nữ CEO thương hiệu N’Store By Thanh Nhi luôn mong muốn mang lại những sản phẩm làm đẹp chất lượng, tăng trải nghiệm cho khách hàng.
Nguyễn Thanh Nhi - nữ CEO thương hiệu N’Store By Thanh Nhi luôn mong muốn mang lại những sản phẩm làm đẹp chất lượng, tăng trải nghiệm cho khách hàng.
Chuỗi sự kiện lái thử Let’s Drive là một chương trình do Skoda Việt Nam tổ chức với mong muốn mang sản phẩm đến gần hơn với quý khách hàng trên toàn quốc.
Toshiba Việt Nam khởi động chiến dịch định vị thương hiệu “Tinh hoa công nghệ . Vượt trội tương lai” bằng việc ra mắt hai dòng sản phẩm thế hệ mới.
Các loại thực phẩm của thương hiệu Tây Nguyên Food Việt Nam chính là “chìa khoá” cho chế độ ăn uống lành mạnh, ít calo và tốt cho sức khỏe.
Tạo dựng môi trường làm việc hiệu quả, gắn kết nhân viên là rất quan trọng trong việc thu hút, phát triển và giữ chân nhân tài, nhất là trong ngành công nghệ cao.
Với giá trị thương hiệu 65 triệu USD, Tân Á Đại Thành đứng thứ 8 trong danh sách 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu năm 2023.
Agribank vinh dự được vinh danh “Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2023” tại Lễ công bố và vinh danh Top 10 – Top 50 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022-2023.
Hiểu rõ mối liên kết chặt chẽ của sức khỏe và sắc đẹp, người tiêu dùng đang ưu tiên lựa chọn các sản phẩm làm đẹp an toàn với sức khỏe.
FAW TRUCKS bán 80 xe tại buổi lễ kỉ niệm 70 năm ngày thành lập và ra mắt dòng xe tải hạng nặng J6P ở Hà Nội.
Hàng loạt thương hiệu dẫn đầu xu hướng sẽ hiện diện tại tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí Mega Grand World Hà Nội, tạo nên sự bùng nổ của tổ hợp này khi ra mắt.
Theo báo cáo Thực phẩm và Đồ uống Toàn cầu năm 2023 của Brand Finance, Vinamilk là doanh nghiệp lọt Top 5 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu.
Cà phê muối không phải là thức uống xa lạ đối với người Việt, và đến khi Cà phê muối chú Long xuất hiện, món uống này càng trở nên dễ tiếp cận hơn.
Vietjet được vinh danh là 1 trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023 tại lễ công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Brand Finance tổ chức.
FPT là thương hiệu công nghệ giá trị nhất Việt Nam, đồng thời giữ vị trí top 2 thương hiệu tăng trưởng giá trị lớn nhất Việt Nam dựa trên giá trị thương hiệu.
Taiwan Excellence sẽ tổ chức sự kiện tương tác trực tiếp tại Việt Nam từ ngày 18 đến 20/8/2023 tại Vạn Hạnh Mall với chủ đề “Khám phá cuộc sống thời thượng”.
Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023” trong Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2023.
Với sự tin tưởng từ nhiều khách hàng và lòng tin với sứ mệnh "Sự tử tế", Grand Nutrition đặt mục tiêu trở thành thương hiệu cung cấp thực phẩm chức năng hàng đầu.
Chin-su và thương hiệu phở gia truyền Phở Thìn Bờ Hồ ký hợp tác ra mắt sản phẩm phở ăn liền mới Phở Story với hương vị được sáng tạo bởi nghệ nhân Phở Thìn Bờ Hồ.
Superior Taste Award (Vị ngon thượng hạng) là giải thưởng quốc tế danh giá, xếp hạng “sao” về vị ngon cho các sản phẩm thực phẩm và đồ uống.
EcoTruck vinh dự khi nhận được giải thưởng Top 10 Thương hiệu Châu Á - Thái Bình Dương 2023, do Hiệp hội Thông tin Công nghiệp Châu Á (AIPA) công bố.
Hệ thống thẩm mỹ viện LG Clinic - Little Garden Spa lọt Top 10 “Thương hiệu hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương” (Lần IV - năm 2023).
Thương hiệu mới về nâng cao trải nghiệm nhân viên và đem lại những cơ hội mới - Sodexo Benefits and Rewards Services - chính thức đổi sang thương hiệu mới, Pluxee.
Với mục tiêu ươm mầm tương lai cho trẻ em Việt, Vinlac không chỉ mang đến dòng sữa nội theo chuẩn quốc tế mà còn hướng tới việc hỗ trợ các em nhỏ khó khăn.
Jollibee, công ty đứng sau Phở 24 vừa tuyên bố ký thỏa thuận chuyển nhượng cho East-West Restaurant Concepts, thương hiệu phở tại Việt Nam chính thức đổi chủ.
Ngày 29/3/2023, tại Hà Nội, thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn tổ chức thành công sự kiện “Kiến tạo tương lai”, thu hút hơn 1000 khách mời tham dự.
Công ty Luxor Asia - chi nhánh đầu tiên của Tập đoàn Luxor Global tại châu Á ra mắt tại Việt Nam thông qua sự kiện Roadshow tại trung tâm TP.HCM.
Eximbank thuộc top 20 nhãn hiệu nổi tiếng - nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2022 trong 66 nhãn hiệu được cấp chứng nhận.
Vừa qua, thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu tại Pháp - Arkopharma đã tổ chức thành công buổi lễ ra mắt tại Việt Nam.
Minh Trinh boutique là cái tên yêu thích của nhiều chị em bởi sự cẩn trọng trong từng khâu từ thiết kế, chọn lựa chất liệu đến may mặc, mang lại sản phẩm chất lượng.
YouGov vừa công bố Vietnam Airlines được người tiêu dùng bầu chọn là 1 trong 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam và là thương hiệu được giới thiệu nhiều nhất năm 2022.