Quý ông 45 tuổi 'lột xác' ngoạn mục sau 3 tháng khổ luyện

Sức khỏeThứ Tư, 17/05/2017 06:28:00 +07:00

Ben, 45 tuổi, cha của 3 đứa con đã có một cuộc lột xác ngoạn mục, từ người đàn ông có chiếc bụng ngấn mỡ đến một quý ông với cơ thể cường tráng, hấp dẫn không thua kém bất cứ một chàng thanh niên nào.

Một người cha của 3 đứa con đã chứng minh rằng, bạn hoàn toàn có thể thay đổi ngoại hình của mình trong 12 tuần bằng cách bắt tay vào một cuộc “cải tổ cơ thể”.

Ben Jackson, 45 tuổi, đến từ Warrington đã thay đổi thực đơn gồm bánh ngọt và bia của mình sang chế độ ăn “low carb”, có hàm lượng protein cao. Nhờ đó, anh đã giảm từ 86,5kg xuống còn 79kg , 20% mỡ cơ thể chỉ còn 9%.

Hinh anh

Ben giờ đã có một thân hình hoàn hảo sau chế độ luyện tập nghiêm ngặt trong vòng 3 tháng. 

Ben đã thực hiện theo một chế độ dinh dưỡng và luyện tập nghiêm ngặt. Thậm chí, anh đã lái xe mà không cho phép mình uống chút bia rượu nào trong một chuyến đi trượt tuyết đến miền Nam nước Pháp để đạt được mục đích giảm cân của mình.

Anh tập thể dục 5 lần mỗi tuần và từ bỏ chế độ ăn uống nhiều năng lượng cũng như sôcôla để thay thế bằng 6 bữa ăn nhỏ bổ dưỡng hơn mỗi ngày.

Phát biểu trước thách thức, Ben, người từng được mệnh danh là một "ông béo 45 tuổi", nói rằng: "Nhiều người đàn ông trên 45 tuổi nghĩ rằng, độ tuổi trung niên là quá muộn để bắt tay vào một cuộc hành trình bởi lúc này, hình dáng cơ thể của họ đã không thể thay đổi được hoặc chúng không còn dẻo dai để luyện tập như khi họ mới chỉ 20 tuổi.

Tôi luôn bị bao quanh bởi những người trẻ hơn mình trên sân tập. Họ chọc cười vào cái bụng bia đã ở tuổi trung niên của tôi!

Mục tiêu chính của tôi là giảm cân và tôi cũng muốn mình có thể lực tốt như hồi còn trẻ”.

Ben, người được Myprotein thách thức để có một ngoại hình chuẩn nói rằng, nhờ việc luyện tập mà anh cảm thấy mình ngày càng khỏe mạnh và sáng sủa hơn, cả về thể chất lẫn tinh thần.

Hinh anh

Ben đã thể hiện mình là một người khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng trong các công việc hàng ngày.

Anh giải thích: "Nói chung, tôi đã trở thành một người khác. Tôi đã ý thức được nhiều việc hơn. Tôi ngủ ngon hơn, kiên nhẫn hơn với con cái của mình. Tôi không còn cảm thấy công việc của mình có quá nhiều vấn đề và tôi thấy mình trở nên hạnh phúc hơn".

Ben nói rằng anh ấy "rất thích" việc luyện tập thể dục trong phòng tập bởi anh ấy cảm thấy rất vui vẻ khi luyện tập với huấn luyện viên của mình. Điều ấy đem lại những hiệu quả rõ ràng và thúc đẩy anh ấy duy trì hoạt động suốt cả ngày.

Sau khi hoàn thành khóa huấn luyện, Ben, hiện đang là giám đốc của công ty All Mix Concrete cho biết, đây là lúc anh cảm thấy ngoại hình của mình đẹp nhất từ trước đến nay.

Video: Bài tập thể dục kết hợp làm việc nhà cực độc đáo

Không còn căng thẳng về tài chính, có một gia đình hạnh phúc và một cuộc sống thoải mái trong xã hội, Ben nhận thấy rằng, cơ thể anh vẫn đáp ứng được như khi anh mới 20 tuổi, nhưng tâm trí của anh đã tập trung hơn để có thể đạt được mục đích cuối cùng.

Anh nói thêm: "Tôi hy vọng thành quả của mình sẽ truyền cảm hứng cho những người đàn ông trung niên khác để họ thấy rằng, họ hoàn toàn có thể hồi phục lại tinh thần và thể chất bất kể tuổi tác như thế nào. Tôi đã có thêm nhiều sức lực hơn để chơi với lũ trẻ và vợ tôi cũng không còn phàn nàn gì nữa.

Lời khuyên của tôi cho tất cả mọi người là hãy đi tìm nó, đó là ba tháng rất tuyệt vời và đặc biệt trong cuộc đời bạn. Bạn sẽ cảm nhận được giá trị của nó, cả về thể chất và tinh thần. Tuy nhiên, hãy sẵn sàng cho những cơn đau nhé".

Quỳnh Chi (Nguồn: Dailymail)
Bình luận
vtcnews.vn