Vực sâu - Cập nhật tin tức mới nhất, video hình anh hot nhất về chủ đề Vực sâu trên VTC News

Ô tô lao xuống vực sâu, 2 vợ chồng thương vong

Xe ô tô húc gãy cột điện rồi lao xuống vực sâu khoảng 50m, người chồng ngã văng ra ngoài chết tại chỗ, còn người vợ bị thương nặng.
Clip: Hoảng hồn cô gái rơi xuống vực sâu 20m khi đổ đèo Tam Đảo bằng xe ga

Cặp đôi điều khiển xe SH Mode khi đổ đèo Tam Đảo (Vĩnh Phúc) đã mất phanh, đâm vào lan can rồi lao xuống vực, tai nạn khiến cô gái rơi xuống vực sâu 20m.
Ô tô 9 chỗ lao xuống vực sâu 100m ở Hòa Bình, 2 vợ chồng may mắn thoát chết

Sau khi lao xuống vực sâu khoảng 100m, chiếc ô tô bị biến dạng nhưng 2 vợ chồng ngồi trong xe chỉ bị thương nhẹ.
Sau 3 ngày mất tích bí ẩn, thi thể người đàn ông được phát hiện dưới vực sâu

Sau 3 ngày mất tích bí ẩn, thi thể người đàn ông ở Quảng Nam được phát hiện dưới vực sâu 5m.
Mải chụp ảnh, du khách Hong Kong rơi xuống vực sâu hơn 300m

Sáng 28/3, một nam du khách người Hong Kong thiệt mạng sau khi vấp ngã và rơi xuống hẻm Grand Canyon (bang Arizona, Mỹ) có độ sâu 305 mét.
Clip: Ô tô Ford Everest lao xuống vực sâu giữa trời tối ở Bình Thuận

Ô tô Ford Everest đang đi trên đèo Đại Ninh (hướng về Bình Thuận), đi đến khúc cua không rào chắn thì đột ngột lao thẳng xuống vực sâu.
Xe ben lao xuống vực đá sâu 100m, nam tài xế chết thảm

Trong lúc đang leo dốc trong mỏ đá, xe ben lao xuống vực sâu khoảng 100m khiến nam tài xế chết thảm trong cabin.
Mất cân bằng giới tính ở Việt Nam lên mốc mới, chỉ đứng sau Trung Quốc trong khu vực châu Á

Mất cân bằng giới tính khi sinh tại Việt Nam tiếp tục leo lên mốc mới, cao nhất từ trước đến nay, đứng đầu khu vực.
Bé gái chào đời dưới vực sâu 10m ở Hà Giang

Trên đường đi tới bệnh viện sinh con, một thai phụ ở Hà Giang không may ngã xuống khe núi sâu tới 10m, may mắn là chị đã được đội ngũ y bác sĩ cấp cứu kịp thời, đỡ đẻ ngay tại chỗ, sinh con khỏe mạnh nặng 3kg.
Xe tải lao xuống vực sâu, 4 người thương vong ở Sơn La

Chiếc xe tải chở theo máy xúc lao xuống vực sâu khoảng 100m khiến tài xế thiệt mạng tại chỗ, 3 người khác trên xe bị thương nặng.
Giá vàng hôm nay 14/11: USD lên đỉnh cao, vàng xuống vực sâu

Giá vàng thế giới hôm nay 14/11 giảm xuống sát ngưỡng 1.200 USD/oz do giới đầu tư tháo chạy để tìm đến tài sản sinh lời khác và giá đồng USD không ngừng leo thang.
Container lao xuống vực sâu 200m ở Lai Châu, cắt cabin đưa thi thể tài xế ra ngoài

Lực lượng chức năng huyện Nậm Nhùn (Lai Châu) đã phải huy động gần 40 người cùng phương tiện cứu hộ xe container và cắt cabin đưa thi thể tài xế kẹt trong xe ra ngoài, sau khi rơi từ đỉnh Hua Bum xuống vực sâu 200m.
Doanh thu cả tỷ sau vài ngày khai trương, Bách hóa Xanh 'thừa thắng xông lên' khu vực miền Đông và Tây Nam Bộ

Với những thay đổi trong mô hình kinh doanh trong thời gian gần đây, Bách hóa Xanh liên tiếp gặt hái thành công khi nhiều cửa hàng đạt doanh thu cả tỷ đồng chỉ sau vài ba ngày khai trương; hàng loạt cửa hàng liên tục mở rộng ra các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam Bộ với nhu cầu tuyển dụng lớn, mức lương hấp dẫn.
Israel phản công sau khi khu vực dân thường bị trúng tên lửa từ dải Gaza

Một tên lửa phóng từ dải Gaza tấn công vào khu vực dân thường ở phía Nam Israel ngày 17/10 và quân đội Israel ngay lập tức tấn công quân sự để đáp trả.
Tổng thống Putin bênh vực Khabib sau trận 'siêu kinh điển' UFC tai tiếng

Tổng thống Nga Vladimir Putin đích thân đến gặp võ sĩ Khabib Nurmagomedov, chúc mừng chiến thắng của anh trước Conor McGregor.