Tỷ phú Trung Quốc thuê diễn viên khiêu dâm làm trợ lý riêng

Kinh tếThứ Bảy, 16/05/2015 05:05:00 +07:00

tỷ phú Trung Quốc thuê diễn viên khiêu dâm Nhật Bản làm trợ lý riêng

(VTC News) - Dư luận Trung Quốc đang xôn xao về việc một tỷ phú bị đồn là đã trả 5 triệu bảng Anh (171 tỷ đồng) để thuê một ngôi sao khiêu dâm của Nhật Bản làm trợ lý cá nhân của mình.

Theo thông tin trên trang Daily Mail, một doanh nhân giàu có của Trung Quốc được cho là đã thuê Rola Misaki - một nữ diễn viên khiêu dâm khá nổi của Nhật Bản làm trợ lý cá nhân của mình trong vòng 15 năm.

Nữ diễn viên 22 tuổi, người mang trong mình 2 dòng máu Nga và Nhật Bản này gần đây đã xuất hiện với một người đàn ông đeo mặt nạ tại một sự kiện cộng đồng ở Bắc Kinh và người ta cho rằng đây chính là vị tỷ phú đang "sở hữu" cô.

tỷ phú Trung Quốc thuê diễn viên khiêu dâm Nhật Bản làm trợ lý riêng
Rola Misaki ôm lấy một người đàn ông đang đeo một chiếc mặt nạ, được cho là vị tỷ phú đã thuê cô tại một sự kiện gần đây ở Bắc Kinh
Theo một số nguồn tin, nhà tài phiệt này có biệt danh là "Ông anh nghiêm túc", vốn nổi tiếng trong ngành công nghiệp giải trí và là một đại gia rất phóng khoáng trong việc chi tiêu.

Ông được cho là đã thuê ngôi sao khiêu dâm này với một hợp đồng diễn xuất 15 năm cho công ty của mình với giá 5 triệu bảng Anh (tương đương 171 tỷ đồng), bên cạnh đó để cô làm trợ lý cá nhân.

Tuy nhiên trước những cử chỉ tình cảm của hai người tại các sự kiện gần đây đã khiến dấy lên nghi vấn hợp đồng lao động cũng bao gồm cả việc "quan hệ tình cảm" của họ.

tỷ phú Trung Quốc thuê diễn viên khiêu dâm Nhật Bản làm trợ lý riêng
Dư luận Trung Quốc đang dấy lên nghi vấn về hợp đồng lao động cũng bao gồm cả việc "quan hệ tình cảm" của hai người
Misaki sinh năm 1992 và nhanh chóng nổi tiếng trên Youtube với hàng loạt video và hình ảnh nóng bỏng của mình. Tuy không gây được sự thu hút đáng kể ở nước nhà Nhật Bản nhưng cô lại rất được yêu thích ở Trung Quốc.

Trên mạng xã hội Weibo được biết như Twiiter của Trung Quốc, hiện cô đang có hơn 4,8 triệu người theo dõi. Cô còn được mệnh danh là "Kho báu sắc đẹp tự nhiên" của Nhật Bản và là " Nữ thần số 1 của đàn ông".

tỷ phú Trung Quốc thuê diễn viên khiêu dâm Nhật Bản làm trợ lý riêng
Chân dung xinh đẹp của Misaki
Tuy nhiên sự kỳ vọng của fan hâm mộ đã đi xuống khi trên các phương tiện truyền thông xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng của mình. "Cô ấy là một trong những người đẹp nhất, một vẻ đẹp tự nhiên. Tôi thật không thể tin nổi rằng cô ấy lại bỏ đi với người đàn ông này".

Huyền Trân (theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn