Sửng sốt hành tinh bí mật ‘lăm le’ quét sạch Trái đất

Kinh tếThứ Năm, 07/04/2016 11:23:00 +07:00

Các nhà khoa học dự báo hành tinh bí ẩn đang tiến rất nhanh về phía Trái đất sẽ nuốt trọn sự sống trên Trái đất vào một ngày không xa.

(VTC News) - Các nhà khoa học dự báo hành tinh bí ẩn đang tiến rất nhanh về phía Trái đất sẽ nuốt trọn sự sống trên Trái đất vào một ngày không xa.

Theo tờ Metro ( Anh), chính hành tinh bí ẩn này đã gây ra hàng loạt vụ tuyệt chủng trên Trái đất mà đã được dự báo như một " sự kiện tận thế".
Hành tinh bí mật đang lăm le tiêu diệt Trái đất. Ảnh The Sun
Hành tinh bí mật đang lăm le tiêu diệt Trái đất. Ảnh Metro
Tờ The Sun đưa tin, nhiều nhà khoa học lại tin rằng ngày Trái đất tận thế sẽ xảy ra ngay trong tháng này.

Giáo sư Daniel Whitmire đến từ trường Đại học bang Louisiana cho biết hành tinh này đã gây ra hiện tượng "mưa sao chổi" tấn công trái đất nhằm quét sạch sự sống của con người trên Trái đất.
Một vụ va chạm lớn sẽ xảy ra, sự sống Trái đất sẽ bị thổi bay. Ảnh The Sun
Một vụ va chạm lớn sẽ xảy ra, sự sống Trái đất sẽ bị thổi bay. Ảnh The Sun 

Các nhà thiên văn học cho hay hành tinh có quỹ đạo 20.000 năm xung quanh mặt trời đang ở rất gần với Trái đất. Nó giống như tiểu hành tinh và sao chổi đang "bủa vây" hành tinh của chúng ta.
Đã có rất nhiều bằng chứng về sự tồn tại của hành tinh thứ chín. Ảnh The Sun
Đã có rất nhiều bằng chứng về sự tồn tại của hành tinh thứ chín. Ảnh The Sun 

Hồi tháng Một, các nhà khoa học đã tìm ra bằng chứng về sự tồn tại của hành tinh thứ chín trong hệ mặt trời. Gần đây, các nhà khoa học đã cảnh báo rằng sẽ có một vụ va chạm lớn giữa hành tinh thứ chín với Trái đất trong một ngày không xa.
Tận thế sẽ xảy ra vào một ngày không xa. Ảnh Metro
Tận thế sẽ xảy ra vào một ngày không xa. Ảnh Metro 

Giáo sư Whitmire cũng khẳng định hành tinh thứ chín là một nơi đầy sỏi đá, mặc dù những bằng chứng về hành tinh này chưa thực sự chính xác, nhưng ông cảm thấy có rất nhiều điều bất ổn ở đó. Chính hành tinh này sẽ " chịu trách nhiệm" ngày Trái đất tận thế.

Clip: Kinh hoàng mặt đất tự tách đôi như ngày tận thế


Hường Nguyễn( Theo The Sun và Metro)
Bình luận
vtcnews.vn