Phim hoạt hình Việt Wolfoo thu hút 2 tỷ lượt xem hàng tháng

PhimChủ Nhật, 30/01/2022 07:00:00 +07:00
(VTC News) -

Wolfoo đã nhận 2 nút kim cương trên YouTube và sắp đón nút kim cương thứ ba, series này đã được dịch ra 10 thứ tiếng, hút hơn 2 tỷ lượt xem hàng tháng trên YouTube.

Điều đáng nói là ê-kíp sáng tạo nội dung của series phim hoạt hình Wolfoo ban đầu chỉ gồm 8 người nhưng trong vòng 8 năm, họ đã phát triển thành một đội ngũ đông đảo với hơn 600 nhân sự, liên tục tạo ra những sản phẩm hoạt hình gây chú ý trên môi trường số.

Wolfoo là series phim hoạt hình ngắn về chú sói 5 tuổi, sống cùng gia đình trên một ngọn đồi trong ngôi làng nhỏ ở Mỹ, là sản phẩm có tính giải trí và giáo dục cao dành cho trẻ từ 2 tới 8 tuổi. Phim gồm 2.200 tập, mỗi tập chỉ dài khoảng 3 phút. Nhà sản xuất - Công ty Sconnect còn phát triển thành các season với những tập phim có nội dung liên kết với nhau, thời lượng khoảng 15 phút/tập.

Phim hoạt hình Việt Wolfoo thu hút 2 tỷ lượt xem hàng tháng - 1

Một cảnh trong phim hoạt hình "Wolfoo".

Wolfoo là cậu bé sói thông minh, nhanh nhẹn, ham học hỏi và luôn có niềm tin vào thế giới tươi đẹp, đầy yêu thương. Với trí tưởng tượng phong phú, đối với Wolfoo, mỗi ngày là một cuộc phiêu lưu thú vị. Thông qua những câu chuyện quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, mối quan hệ với gia đình, bạn bè, thầy cô và những người xung quanh, Wolfoo dần trưởng thành về nhận thức, tình cảm, thêm gắn bó với gia đình, phát triển tình bạn tốt đẹp.

Series Wolfoo kết hợp tính giải trí và nhân văn, đề cao tính giáo dục, bài học trong mỗi câu chuyện. Với nhiều chủ đề đa dạng, mỗi tập phim không chỉ giúp trẻ hình thành nhận thức và hành vi đúng, thiết lập thói quen lành mạnh, trang bị các kỹ năng sống cần thiết mà còn giúp trẻ phát triển sự can đảm, lòng biết ơn, trắc ẩn, đồng cảm, khiêm tốn, chính trực, kiên trì, sáng tạo, tò mò, tinh thần làm việc nhóm, khả năng tự kiểm soát cảm xúc và giao tiếp. Đó là lý do Wolfoo được hàng triệu gia đình và các em nhỏ trên thế giới yêu mến.

Thế giới của Wolfoo trên YouTube gồm hệ thống kênh thu hút gần 49 triệu lượt theo dõi, hơn 2 tỷ lượt xem hàng tháng, nhiều lần lọt Top 50 kênh Youtube có nhiều lượt xem nhất, do trang công nghệ video trực tuyến Tubefilter công bố.

Với lượng người theo dõi khổng lồ, hệ thống kênh của Wolfoo trên YouTube đã đạt 8 nút vàng - sự ghi nhận  đối với kênh đạt 1.000.000 người đăng ký. Riêng hai kênh Wolfoo Channel & Wolfoo Family đạt 2 nút kim cương vào cuối năm 2021 (nút kim cương là phần thưởng từ Youtube đối với kênh đạt 10.000.000 người đăng ký). Kênh Wolfoo’s Stories cũng chuẩn bị đón nút kim cương, đem về cho Wolfoo tổng số 3 nút kim cương, thành tích mà bất cứ ai làm YouTube cũng mơ ước.

Từ phiên bản gốc tiếng Anh, series phim Wolfoo đã được dịch sang nhiều ngôn ngữ khác như tiếng Tây Ban Nha, Pháp, Nga, Indonesia, Trung, Nhật, Hindi, Bồ Đào Nha... Công ty Sconnect đã đăng ký bảo hộ bản quyền hình ảnh bộ nhân vật Wolfoo tại Mỹ và Việt Nam. Ngoài ra tại Việt Nam, Sconnect đã đăng ký bảo hộ bản quyền kịch bản đối với kịch bản phim hoạt hình Wolfoo và đăng ký bảo hộ nhãn hiệu Wolfoo.

Sconnect đang tiếp tục mở rộng hệ sinh thái Wolfoo, dự kiến trong năm 2022 sẽ ra mắt Wolfoo app game, khu vui chơi với bộ nhân vật hoạt hình Wolfoo rộng gần 2000 m2 tại khu trung tâm thương mại Vincom Smart City, dự kiến khai trương tháng 4/2022.

Lê Diệp
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp