Phẫn nộ clip bé gái bị bà nhét vào bao tải, đánh đập dã man

VideoThứ Năm, 20/04/2017 16:58:00 +07:00

Clip gây sốc ghi lại cảnh người bà nhét cháu gái vào bao tải rồi thẳng chân đá, đánh đập mặc bé giãy giụa, gào khóc khiến cư dân mạng dậy sóng phẫn nộ.

Sự việc xảy ra vào ngày 14/4 tại thị trấn Liêm Giang, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Trong clip 23 giây được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo, bé gái bị nhét trong bao tải, nằm trên nền đất.

Một phụ nữ được cho là bà của bé gái ngồi cạnh, dùng chân đá vào bao tải, thẳng tay đánh đập và yêu cầu bé gái vâng lời, "không được tái phạm". Bé gái giãy giụa trong bao, không ngừng gào khóc, lăn lộn trên sàn nhà. 

Cuối clip, có thể thấy, bé gái được thả ra khỏi bao. Một phụ nữ trẻ tuổi được cho là dì của bé gái cầm roi vụt chân bé và dọa sẽ đánh gãy chân nếu cô bé không cư xử phải phép.

Hinh anh

Người dì cầm roi vụt chân bé gái mặc bé kêu khóc. (Ảnh: Daily Mail)

Sau khi lan truyền trên mạng xã hội, clip khiến cư dân mạng Trung Quốc dậy sóng phẫn nộ. Cảnh sát địa phương lập tức vào cuộc điều tra.

Được biết, bố mẹ bé gái đi làm ăn xa nên bé ở với bà và dì. Bà và dì bé gái đều làm việc ở trang trại Hồng Giang, nơi được cho là địa điểm quay đoạn clip.

Khi cảnh sát Liêm Giang tìm đến, bà bé gái nói rằng họ nhét cô bé vào bao tải để "dạy một bài học" nhằm chỉnh đốn thói quen xấu của bé. Tuy nhiên, bà không nói rõ cô bé đã mắc lỗi gì. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Phong Linh (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn