Nữ hành khách tố tài xế xúc phạm, BeGroup nói gì?

Tin nóngThứ Sáu, 07/02/2020 17:41:57 +07:00
(VTC News) -

BeGroup cho biết, doanh nghiệp vừa xử lý tài xế xúc phạm nhân phẩm nữ hành khách do bị hủy chuyến, đồng thời gửi lời xin lỗi đến vị khách này.

Chiều 7/2, đại diện truyền thông Công ty Cổ phần BeGroup (BeGroup) cho biết, sau khi nhận thông tin phản ánh từ báo chí và khách hàng về việc chị Lê Mỹ L. (ngụ TP.HCM) bị tài xế Đào Thành C. xúc phạm danh dự, nhân phẩm, bộ phận chuyên trách của công ty vào cuộc xác minh. 

Đối tác tài xế của hãng thừa nhận đăng thông tin khách hàng lên mạng xã hội nhưng sau đó xóa bài viết”, đại diện BeGroup thông tin. Công ty cho biết thêm, tài xế C. bị áp dụng mức chế tài cao nhất là khoá vĩnh viễn tài khoản. Bộ phận chăm sóc khách hàng gửi lời xin lỗi và chị L. đồng ý với hướng xử lý trên.

Nữ hành khách tố tài xế xúc phạm, BeGroup nói gì? - 1

Nữ hành khách bị tài xế đăng thông tin cá nhân và xúc phạm nhân phẩm trên mạng xã hội.

 

Như VTC New đưa tin, chị Lê Mỹ L. phản ánh, ngày 5/2, chị đặt xe ôm công nghệ Be đi từ Cầu Calmette đến Bệnh viện Từ Dũ (quận 1, TP.HCM) và được ứng dụng báo tài xế Đào Thành C. sẽ đến đón.

Khi tài xế đến, chị L. đề nghị để người em dưới 10 tuổi đi cùng. Anh này yêu cầu chị đặt thêm xe khác để chở nhưng nữ khách hàng không đồng ý và hủy chuyến. Sau đó, chị L. đặt cuốc khác cũng của hãng Be và tài xế mới này đồng ý chở 2 người.

Khoảng 15 phút sau khi tới nơi, chị nhận được nhiều đề nghị kết bạn trên Zalo kèm theo câu hỏi: “Em làm dịch vụ massage phải không? Giá massage bao nhiêu?”. Chị L. tìm kiếm số điện thoại của mình trên facebook thì thấy tài khoản Xoài Công Tử đăng hình ảnh và số điện thoại của chị trong trang "Be –group Sài Gòn", nội dung là "300k/suất". Ảnh đại diện của tài khoản Xoài Công Tử chính là ảnh tài xế Đào Thành C., người bị chị L. hủy chuyến chở trước đó.

Để làm rõ, chị L. nhắn tin cho tài khoản Xoài Công Tử hỏi chuyện thì người này gỡ bài đăng và chặn facebook của chị.

QUANG HẢI
Bình luận
vtcnews.vn