Người đàn bà làm việc khủng khiếp với trẻ con

Sức khỏeThứ Tư, 09/10/2013 06:28:00 +07:00

(VTC News) - Được giao sứ mệnh chăm sóc cho trẻ em, nhưng người phụ nữ này đã làm những việc đáng lên án.

(VTC News) - Được giao sứ mệnh chăm sóc cho các bé, nhưng người phụ nữ này đã làm những việc đáng lên án.


Heather Koon, 25 tuổi, một nhân viên tại Trung tâm Chăm sóc trẻ em ABC Kidz (bang Ohio, Mỹ), hiện đang đối mặt với hai tội danh liên quan đến hiếp dâm trẻ em sau khi cảnh sát phát hiện đoạn video đen tối của cô trong máy tính.


Theo cuộc điều tra mới nhất từ cảnh sát bang, người phụ nữ này đã dính líu tới vụ dàn xếp và cưỡng dâm một em bé giấu tên tại trung tâm chăm sóc, nơi  cô ta được tin tưởng giao cho công việc chăm lo các trẻ.

hình ảnh
 Heather Koon bị bắt vì tội hiếp dâm trẻ em.

"Chúng tôi đã tìm thấy đoạn video do chính cô ta quay lại và lưu vào trong laptop của cô tại nhà riêng của James Osborne, bạn trai cô, người cũng dính líu trong vụ án. Ngày 4/10 vừa qua, chúng tôi đã bắt giữ đôi nam nữ này". Một cảnh sát cho biết.

Hãng tin WOIO báo cáo rằng, các vụ bạo hành tình dục trẻ em do Koon thực hiện đều diễn ra ở trung tâm chăm sóc ABC Kidz. Một số phụ huynh có con em đang được gửi tại đây rất lo sợ và nghi ngờ liệu con cái của họ có là nạn nhân của cô Heather Koon hay không.

Ông Andrea Lankey, một người cha có cậu con trai 2 tuổi đang được chăm sóc tại đây kể lại: "Gần đây, khi tôi đưa con trai đến trung tâm, cháu thường la hét dữ dội kiểu như rất sợ hãi".

Hùng Phú

Bình luận
vtcnews.vn