Khuyến mãi hè hút khách tại Vincom

Kinh tếThứ Ba, 21/07/2015 02:11:00 +07:00

TTTM Vincom Mega Mall Royal City tung ra chương trình “Hè sôi động đến Vicom” cực hút khách, không chỉ với giới trẻ mà còn cả các gia đình có con nhỏ.

(VTC News) - Như thường lệ, bước vào mùa cao điểm hè 2015, TTTM Vincom Mega Mall Royal City tung ra chương trình “Hè sôi động đến Vicom” cực hút khách, không chỉ với giới trẻ mà còn cả các gia đình có con nhỏ.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn

TTTM Vincom Mega Mall Royal City vốn nổi tiếng với các khu trò chơi dành cho cả người lớn và trẻ em như Kizciti, Vinpearl Land, bowling… nay lại càng trở nên hấp dẫn hơn với “Hè sôi động đến Vincom”. Đây là chương trình khuyến mãi với 3 gói sản phẩm có mức giá phù hợp với người dân và đa số các gia đình trẻ.
 

Chỉ 190.000 VND là gói sản phẩm “Vui chơi thỏa thích” dành cho các gia đình có con nhỏ. Combo bao gồm 01 vé xem phim tại Platinum và 01 vé vào Kizciti -  thành phố hướng nghiệp, nơi bố mẹ và con có thể cùng chia sẻ những trải nghiệm thú vị.

Với những gia đình hay nhóm bạn thích các trò chơi năng động có thể tham khảo gói sản phẩm “Mùa yêu thương” giá 230.000 VND. Gói sản phẩm này bao gồm 01 vé xem phim tại Platinum và 01 vé tham gia trò chơi bất kì tại Vinpearlland. Công viên nước với đường trượt siêu tốc hay trượt băng là những trò chơi được lựa chọn nhiều nhất khi sử dụng combo này.

Cuối cùng là gói sản phẩm lớn “Trải nghiệm hoàn hảo” giá 355.000 VND bao gồm vé tham gia đầy đủ các khu vui nơi Kizciti, Vinpearl Land và rạp chiếu phim Platinum.

So với giá gốc, khi sử dụng các gói sản phẩm khách hàng có thể tiết kiệm tới 200.000 VND, đồng thời được tặng kèm các voucher giảm giá 20 – 25% tại hệ thống nhà hàng trong TTTM Vincom Mega Mall Royal City.

Phù hợp với nhu cầu "giải nhiệt" của số đông

Chương trình khuyến mãi "Hè sôi động đến Vincom" của TTTM Vincom Mega Mall Royal City phù hợp với nhu cầu vui chơi của đa số gia đình và giới trẻ trong mùa hè. “Thời tiết nắng nóng và công việc bận rộn nên gia đình tôi tranh thủ ngày cuối tuần nào cũng đi chơi tại Vincom, cũng là tránh nóng luôn. Vừa gần lại an toàn”, chị Thùy Anh (Hàng Trống, Hà Nội) chia sẻ.

Còn với các bạn học sinh, sinh viên, sau một mùa thi cử học hành căng thẳng thì đây là lúc để vui chơi và xả stress. Khu cảm giác mạnh tại công viên nước hay trượt băng, game trong nhà cũng thu hút lượng hớn các nhóm bạn tham gia.

Theo số liệu từ TTTM Vincom Mega Mall Royal City, từ khi bắt đầu chương trình "Hè sôi động đến Vincom”, lượng vé được bán ra luôn tăng nhanh, đặc biệt vào những dịp cuối tuần. Chương trình kéo dài cho tới ngày 31/7/2015, hứa hẹn sẽ càng đông hơn trước những đợt nắng nóng kéo dài liên tục.


Nguồn: Vingroup

Bình luận
vtcnews.vn