• Zalo

Khách hàng hoảng vì bánh trôi chứa cao dán và sủi bọt

Kinh tế Thứ Tư, 08/02/2012 08:08:00 +07:00

(VTC News) – Hai khách hàng mua bánh trôi của một công ty đã đăng tải hình ảnh sản phẩm có chứa chất như cao dán và bị sủi bọt trên blog của mình.

(VTC News) – Hai khách hàng mua bánh trôi của một công ty đã đăng tải hình ảnh sản phẩm có chứa chất như cao dán và sủi bọt trên blog của mình. Sự việc đang được điều tra làm rõ.


Synear – một trong những thương hiệu bán bánh trôi tốt nhất vừa dính vào một bê bối an toàn thực phẩm, sau khi 2 khách hàng đăng tải trên Internet hình ảnh về một chiếc bánh trôi chứa chất như cao dán và một cái khác chứa bọt. Số bánh trôi này được mua hôm Lễ Hội Đèn Lồng dịp Rằm Tháng Giêng.

Một trong hai vị khách họ Jin đã đăng tải hình ảnh chiếc bánh trôi có chứa bọt trên trang blog Weibo của cô hôm thứ Hai (6/2) vừa qua.

Chiếc bánh sủi bọt

Cô Jin nói với tờ Thời Báo Hoàn Cầu rằng: “Tôi không thể tin một doanh nghiệp lớn lại bỏ qua vấn đề an toàn thực phẩm như thế này”. Được biết, công ty Synear đã liên lạc với cô để tìm hiểu về vấn đề này vào sáng thứ Ba (7/1). Công ty đã đề nghị cô Jin cho xem chiếc bánh trôi có bọt, nhưng không nói sẽ giải quyết vấn đề như thế nào.

Trong khi đó, một phụ nữ khác tên là Lixaoxia (Tỉnh Sơn Đông – Trung Quốc) cũng tuyên bố cô tìm thấy trong bánh trôi ngọt của Synear có chứa chất như cao dán. Đây là số bánh trôi được mẹ cô mua từ một siêu thị địa phương dịp Lễ Hội Đèn Lồng.

bánh trôi chứa chất như cao dán

Cô Li cũng đã đăng tải hình ảnh bánh trôi chứa chất như cao dán trên trang blog Weibo. Thậm chí hình ảnh này đã được các cư dân khác đăng lại tới 12.000 lần.

Cơ quan quản lý Công nghiệp và Thương mại Sơn Đông cho biết, nhân viên đã được cử xuống để điều tra vấn đề.

“Nếu những gì mà khách hàng nói được chứng minh là đúng, chúng tôi sẽ có biện pháp để phạt doanh nghiệp. Một khi chúng tôi nhận được kết quả sẽ công bố công khai càng sớm càng tốt”, một quan chức phụ trách vấn đề thực phẩm của địa phương cho biết.

Công ty Synear Holdings có trụ sở tại Trịnh Châu (Hà Nam – Trung Quốc) không đưa ra bình luận.

Một người phụ trách truyền thông họ Zhu của Synear cho biết: “Nhân viên của chúng tôi đã được gửi đến Ji’nan để điều tra. Công ty sẽ trả lời một cách công bằng”. Tuy nhiên, nhân viên này phủ nhận việc đã nhận được khiếu nại về vấn đề của bánh trôi từ khách hàng.

Thành Công

Bình luận

Bạn chưa nhập đủ thông tin