Dùng dây cáp dài gần 1m chọc vào ống niệu đạo để... gãi ngứa

Sức khỏeThứ Ba, 10/04/2018 12:04:00 +07:00

Cụ ông này rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi dây cáp điện thoại dài gần 1m kẹt trong bộ phận sinh dục của mình.

Tờ Business Insider chia sẻ một cách hài hước về sự cố hi hữu này: Có nhiều cách để điều trị khi bạn bị ngứa ngáy như đi khám, tìm kiếm các triệu chứng và thuốc sử dụng hoặc thậm chí bỏ qua nó và hi vọng vào ngày hôm sau nó sẽ biến mất.

cap-dien-thoai-mac-ket-trong-cua-quy

Sợi dây cáp điện thoại mắc kẹt trong 'của quý' của cụ ông 60 tuổi (Ảnh: AsiaWire)

Nhưng một người đàn ông ở Trung Quốc thì đưa ra một giải pháp độc đáo hơn cả: Ông sử dụng một sợi dây cáp điện thoại di động dài gần 1m chọc vào ống niệu đạo để gãi ngứa.

Người đàn ông giấu tên này năm nay 60 tuổi, đã nghỉ hưu. Và tất nhiên, câu chuyện không xảy ra theo ý muốn của cụ ông này.

Theo Kanka News đưa tin, ông được đưa đến Bệnh viện Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc ngày 30/3 bởi vì sợi dây cáp bất ngờ đâm sâu vào bàng quang của ông, gây thương tích nặng nề.

Tại bệnh viện, sau khi thăm khám và làm xét nghiệm, các bác sĩ cho biết, tình trạng ngứa ngáy mà cụ ông gặp phải do bệnh viêm tuyến tiền liệt. Ngay sau đó, cụ ông cũng được phẫu thuật lấy sợi cáp ra khỏi cơ thể.

Video: Đưa con đi cấp cứu, bố đánh bác sĩ và thực tập sinh ngất xỉu

“Bởi vì bệnh nhân cố gắng rút sợi cáp ra nên bàng quang của ông ấy bị chảy máu. May mắn ở chỗ, ông ấy không chọn các vật liệu bằng kim loại sắc bén nào, chúng có thể sẽ chọc thủng bàng quang, tình trạng sẽ tồi tệ hơn nhiều”, bác sĩ trực tiếp điều trị cho cụ ông cho biết.

Chia sẻ với tờ Mirror, cụ ông bị dây cáp mắc trong niệu đạo cho biết, ông chỉ rửa sạch sợi cáp bằng nước máy, không khử trùng. Ông này cũng tự chối giải thích cho hành động dùng sợi dây cáp "gãi ngứa cho cơ quan sinh dục”, và coi đây như một bài học cho sự dại dột của mình.

Chi Lê
Bình luận
vtcnews.vn