Dịch Covid-19: Giúp 1000 doanh nghiệp tiếp cận 1 triệu khách miễn phí

Thị trườngThứ Sáu, 03/04/2020 11:55:00 +07:00
(VTC News) -

1000 doanh nghiệp sẽ được quảng bá miễn phí tới 1 triệu khách hàng tiềm năng.

Nhóm Quản trị & khởi nghiệp, kết hợp với Vinalink, Designbold và VRW tổ chức “Chương trình kết nối 1.000 doanh nghiệp bán hàng thiết yếu trong đại dịch Covid” nhằm tạo nên một chiến dịch marketing, kết nối doanh nghiệp Việt Nam và người tiêu dùng.

Dịch Covid-19: Giúp 1000 doanh nghiệp tiếp cận 1 triệu khách miễn phí - 1

1.000 doanh nghiệp có cơ hội kết nối, bán hàng ưu đãi cho 1 triệu khách hàng trong bối cảnh kinh doanh khó khăn do dịch Covid-19.

Đây là hoạt động vì mục đích cộng đồng, hoàn toàn không vì mục tiêu lợi nhuận, mong muốn tạo ra một giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp Việt kết nối người tiêu dùng trong bối cảnh kinh doanh khó khăn do dịch Covid-19 gây ra.

Theo đó, các doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ chuẩn bị các sản phẩm chất lượng với mức khuyến mại hấp dẫn nhất, đóng gói lại thành các gói ưu đãi.

Vinalink sẽ tập hợp tất cả các dịch vụ và sản phẩm trong cuốn tạp chí điện tử “Ecatalog 1000 ưu đãi chống Covid” để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Tất cả doanh nghiệp khi tham gia chương trình phải cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, với đầy đủ tính pháp lý và chịu trách nhiệm trước pháp luật về sản phẩm của mình.

Doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia tại: https://bit.ly/dangkycovid từ nay tới 30/4/2020.

Các sản phẩm được bán sẽ có đường dẫn tới website – facebook chính thức của thương hiệu. Các giao dịch sẽ được thực hiện trực tuyến, thanh toán tiện lợi, khách hàng có thể mua hàng qua các trang mạng xã hội, đặt hàng qua điện thoại, chat, thanh toán chuyển khoản nhanh gọn.

Tham gia chương trình thiết thực và ý nghĩa này, doanh nghiệp sẽ được tiếp cận tới 1.000.000 khách hàng, được quảng bá hoàn toàn miễn phí trên các kênh truyền thông như VTV, VOV, nhiều báo, tạp chí có uy tín; các đối tác lớn Goldsun Focus Media, RED OOH, VMCC (Cộng đồng tiếp thị Việt Nam), Imentor – Hệ sinh thái khởi nghiệp EMI, HTV, SVF (Startup Vietnam Foundation), FPT Play, Vcommerce...

Ông Tuấn Hà, CEO Vinalink, cho biết trong khi nhiều doanh nghiệp phải tìm mọi cách để cầm cự hy vọng vượt qua giai đoạn này, nhu cầu tiêu dùng của cộng đồng vẫn cần được đáp ứng và đang trở nên cấp thiết hơn bất kỳ lúc nào.

Tuy nhiên, tiếp cận được khách hàng vẫn là bài toán khó nếu doanh nghiệp chỉ “đơn thương độc mã” chiến đấu.

"Mong muốn của chúng tôi là các doanh nghiệp Việt Nam chung tay tạo nên một chiến dịch marketing chung, để qua đó tăng khả năng tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp và mang lại lợi ích cho cộng đồng", ông Tuấn Hà nói.

Kết quả khảo sát trên 1.200 doanh nghiệp về ảnh hưởng của Covid-19 tới hoạt động kinh doanh do Ban Nghiên cứu Phát triển Kinh tế tư nhân thực hiện mới đây cho thấy, nếu Covid-19 kéo dài 6 tháng, 74% doanh nghiệp cho biết sẽ phá sản nếu dịch bệnh kéo dài 6 tháng, chủ yếu do doanh thu không thể bù đắp các khoản chi cho hoạt động như trả lương, lãi vay ngân hàng, thuê mặt bằng...

Ngoài ra, gần 30% mất 20-50% doanh thu, 60% doanh nghiệp thậm chí giảm hơn một nửa doanh thu.

Theo thống kê của Cục Quản lý đăng ký kinh doanh (Bộ Kế hoạch và đầu tư), 2 tháng đầu năm đã có tới 16.151 doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh có thời hạn, tăng 19,5% so với cùng kỳ năm trước; 2.807 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục giải thể.

Trong bối cảnh đó, “Chương trình kết nối 1.000 doanh nghiệp bán hàng thiết yếu trong đại dịch Covid” được kỳ vọng tạo nên một chiến dịch marketing, kết nối doanh nghiệp Việt Nam và người tiêu dùng.

D.N
Bình luận
vtcnews.vn