Cận cảnh OPPO Find X đẹp long lanh tại Việt Nam, trải nghiệm cực khác biệt

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 23/07/2018 21:00:00 +07:00

Chiếc điện thoại OPPO Find X đang ''làm mưa làm gió'' trên các diễn đàn công nghệ những ngày này khi mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng khác biệt với nhiều tính năng mới đẳng cấp vượt trội.

IMG_6091

 OPPO Find X ra mắt thị trường Việt Nam với 2 màu là xanh và đỏ bọc đô. Màu sắc thể hiện rõ nhất ở viền 2 cạnh và phần chân máy khiến cho chiếc điện thoại càng trở nên huyền bí. Lớp kính bóng bẩy quen thuộc của OPPO, khung viền kim loại tuy nhiên thiết kế của chiếc điện thoại này có nhiều điểm khác so với các dòng điện thoại trước, điển hình là camera đã được giấu đi chỉ để lại một khối thống nhất của logo OPPO và tên dòng điện thoại Find X.

IMG_6059 4

 Thiết kế màn hình cong tràn siêu cực giúp hiển thị tối đa. Với tỷ lệ tràn viền 93,8%, OPPO Find X là chiếc smartphone có tỷ lệ màn hình so với thân máy cao nhất trên thế giới hiện nay. Tỷ lệ 93.8% có nghĩa là gần như người dùng sẽ chỉ nhìn thấy màn hình khi cầm Find X trên tay.

IMG_6081 5

 Lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5: Ngoài màn hình AMOLED có khả năng chịu lực tốt, OPPO còn chuẩn bị thêm lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Điều này giúp cho OPPO Find X dễ dàng tránh được những tác động mạnh từ bên ngoài. Ngoài ra, tổng thể Find X còn mang đến cảm giác đồng nhất nhờ vào màn hình được vuốt cong một cách tinh tế, tạo nên vẻ ngoài liền lạc như một khối thống nhất, sang trọng và đẳng cấp.

IMG_6067 6

 Camera trượt lên khi mở ứng dụng chụp ảnh. Tuy nhiên, chiếc camera này có thể dễ dàng điều khiển bằng tay theo ý của người dùng. Do tần suất sử dụng thường xuyên, OPPO sử dụng đến 41 chiếc ốc vít để gia cố cho toàn bộ cụm camera pop-up. ZOL miêu tả rằng OPPO Find X là mẫu điện thoại có cấu trúc "phức tạp nhất" hiện nay.

IMG_6060 7

Camera vẫn luôn là một trong những điểm mạnh và được OPPO đầu tư phát triển mạnh nhất. Màu sắc tươi, nét và đậm đà hơn so với cảnh gốc. Ngoài ra, trí thông minh nhân tạo cũng được tích hợp trong camera của smartphone này.

IMG_6061 8

Rất nhiều ứng dụng màu sắc được tích hợp trên ứng dụng camera của OPPO Find X nhằm khiến cho bức ảnh trở nên sinh động và nghệ thuật hơn. 

IMG_6071 9

Trang bị màn hình AMOLED - một trong 2 công nghệ màn hình hiển thị đang đứng đầu thị trường hiện nay. Màn hình OPPO Find X còn có khả năng hiển thị lên đến hơn 16 triệu màu cùng độ sâu màu 24 bit. Điều này giúp cho nội dung trên màn hình có độ mượt mà về màu sắc, tái hiện chính xác và thật hơn, đồng thời các bức ảnh hay phim có độ phức tạp về màu cũng được chuyển đổi mịn màng. 

IMG_6089 10

 Chip Qualcomm Snapdragon 845 có khả năng hỗ trợ chụp ảnh và quay phim tốt hơn, thông minh hơn, kết nối nhanh hơn, bảo mật hơn và hơn hết đó là hiệu năng ấn tượng hơn. Con chipset này giúp tăng 30% hiệu suất năng lượng và 30% hiệu suất đồ hoạ, giúp Find X tối ưu về tính bảo mật, dễ dàng ứng dụng AI trong các tác vụ.

IMG_6084 11

Độ mỏng tối ưu khiến cho chiếc điện thoại có một thiết kế sang chảnh không thua kém bất kỳ dòng Flagship nào. 

IMG_6090 12

Mặt sau được tích hợp hệ thống camera kép sử dụng cảm biến ảnh IMX 519 đến từ Sony có độ phân giải lần lượt là 16MP hỗ trợ lấy nét theo pha PDAF cùng công nghệ chống rung quang học OIS và cảm biến phụ 20MP, cả hai đều có chung khẩu độ f/2.0 hỗ trợ quay video 4K. Việc sử dụng CPU Snapdragon 845 cũng giúp nâng cao chất lượng hình ảnh trên Find X với bộ xử lý hình ảnh chất lượng cao Spectra 280. 

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn