Xúc xích Halong Canfoco: Nguyên liệu nhập ngoại & Công nghệ đóng gói quy chuẩn Châu Âu

Kinh tếThứ Ba, 29/12/2015 12:00:00 +07:00

ần 60 năm thành lập và phát triển, Đồ Hộp Hạ Long với thương hiệu Halong Canfoco đã và đang là thương hiệu uy tín nhất tại thị trường miền Bắc

(VTC News) - Gần 60 năm thành lập và phát triển, Đồ Hộp Hạ Long với thương hiệu Halong Canfoco đã và đang là thương hiệu uy tín nhất tại thị trường miền Bắc nói riêng và thị trường cả nước nói chung. 

Hơn 850 cán bộ và công nhân viên của công ty không những tuân thủ phương châm cung cấp thực phẩm đóng hộp ngon, bổ dưỡng và tiện lợi mà còn đảm bảo lưu giữ “tinh hoa của hương vị truyền thống” cho mọi gia đình trên khắp cả nước.


Trong thời gian gần đây, tình trạng thực phẩm đóng gói kém chất lượng, mà cụ thể là Xúc Xích – món ăn yêu thích của nhiều người, đặc biệt là các em nhỏ bày bán nhiều nơi làm ảnh hưởng đến tâm lý của người tiêu dùng và xáo trộn thị trường chung. Tuy nhiên, đó chỉ là những “con sâu” nhỏ lẻ, người tiêu dùng có nhiều cách để chọn lựa sản phẩm xúc xích chất lượng như các dòng xúc xích của Halong Canfoco. Theothạc sỹ Bùi Duy Hồng – Trưởng phòng QLCL nông lâm sản và muối – Chi cục QLCL nông lâm sản và thủy sản Hải Phòng “Để chế biến được thực phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nhất là  xúc xích có chất lượng cao thì cơ sở sản xuất phải đáp ứng tốt  suốt cả  một quá trình gồm: Từ nhập nguồn nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, quá trình sản xuất kiểm soát chặt chẽ theo GMP, cho đến khi bao gói và phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng, đều được tuân thủ theo hệ thống quản lý chất lượng ISO, HACCP… Điều này đã mang tới cho Đồ hộp Hạ long sức cạnh tranh vượt trội so với các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ về cả chất lượng sản phẩm cũng như thương hiệu”.

Tổng Giám Đốc Halong Canfoco, ông Nguyễn Văn Bình cho biết đồ hộp Hạ Long với định hướng lâu dài chủ động nhập nguyên phụ liệu đầu vào  từ các nước có tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt như Châu Âu, Mỹ, Canda. Đầu tư dây chuyền công nghệ chế biến thực phẩm tiên tiến của EU: Đức, Pháp, Tây ban nha gồm các máy phá block, xay băm, tiệt trùng.... Vấn đề vệ sinh bắt buộc tuân thủ nghiêm ngặt từ vệ sinh nhà xưởng, công dụng cụ đến vệ sinh cá nhân trước và trong khi vận hành dây chuyền sản xuất. Tất cả các sản phẩm của Hạ Long hầu nhết là chất bảo quản tự nhiên hoặc các chất phụ gia nằm trong danh mục được phép sử dụng của Bộ Y tế.
 
Là một thương hiệu có thậm niên lâu năm trên thị trường, Đồ hộp Hạ Long Halong Canfoco mạnh dạng đa dạng hóa sản phẩm và tuân thủ các tiêu chí an toàn cho sản phẩm thực phẩm:
  • Áp dụng quy trình nghiêm ngặt tiêu chuẩn ISO 9001 – 2008
  • Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật, vệ sinh an an toàn thực phẩm của cơ quan nhà nước.
  • Đủ các quy chuẩn, thông số kỹ thuật cho phép đối với sản xuất các dòng sản phẩm Xúc Xích
  • Tất cả sản phẩm đều có hướng dẫn sử dụng từ bảo quản, rã đông, sử dụng với các dòng sản phẩm Xúc Xích Tiệt Trùng & Xúc Xích Tươi.
 
 
 
Các dòng xúc xích của Halong Canfoco được người tiêu dùng ưa chuộng  nhóm Xúc Xích Tiệt Trùng: Everyday, Beebee, Chipbon; nhóm Xúc Tươi Halo: Uwin, Hotdog, cocktail; nhóm Xúc Xích Đức, Xúc Xích Xông Khói,… Ngoài ra, cứ nhắc đền Halong Cafoco là nhiều người lại nhớ ngay sản phẩm Pate “made in Vietnam”.
 
Để có được thành công trong chặng đường gần 60 năm qua, Ban Lãnh đạo Halong Canfoco luôn tạo điều kiện phát triển nguồn nhân lực trẻ bên cạnh đội ngũ nhân sự kỹ sư kinh nghiệm, công nhân lành nghề và những chuyên gia hàng đầu thế giới. Hàng loạt giải thưởng do khách hàng bình chọn như  "Hàng Việt Nam Chất lượng  cao", "Thực phẩm Tốt nhất của Việt Nam" & "Sao Vàng Việt Nam",.. dành cho thương hiệu Halong Canfoco và là thương hiệu được trao giải thưởng Top 500 doanh nghiệp Việt Nam lớn nhất tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Bình – Tổng giám đốc Halong Canfoco khẳng định không chỉ xúc xích mà tất cả sản phẩm đồ hộp Hạ Long đều đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm; Đảm báo áp dụng các quy trình, tiêu chuẩn của cơ quan nhà nước; Khẳng định vị thế gần 60 năm của thương hiệu Ha Long canfoco. Góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và giữ gìn văn hóa ẩm thực Việt.


Kim Thanh

Bình luận
vtcnews.vn