Xôn xao clip vứt rác bừa bãi bị nhắc nhở, chủ shop quần áo đánh cô lao công tới tấp

VideoThứ Hai, 20/05/2019 11:10:00 +07:00

Clip nữ chủ shop quần áo xông vào đánh cô lao công tới tấp sau khi bị nhắc nhở vì vứt rác bừa bãi đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Nguồn: Tin Tức Quảng Trị 365

Theo fanpage chia sẻ clip, sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 19/5 trước cửa một shop quần áo trên đường Nguyễn Trãi, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Thông tin đăng tải kèm clip cho biết, nữ chủ shop quần áo vứt rác bừa bãi đầy đường, đúng lúc nữ lao công đẩy xe rác đi ngang qua nên nhắc nhở. Hai bên xảy ra cãi vã to tiếng, nữ chủ shop trẻ tuổi bực tức lao vào hành hung, đánh tới tấp vào mặt, vào người cô lao công.

Sau khi được đăng tải, clip thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với gần 7.000 lượt chia sẻ. Phần lớn cư dân mạng bức xúc vì nữ chủ shop đã sai còn ra tay đánh người. Một số người thậm chí kêu gọi tẩy chay shop quần áo.

"Chưa biết ai đúng ai sai nhưng nhìn cô ta đánh cô quét rác và có thái độ vô học như thế thì không thể chấp nhận được. Cũng vì miếng cơm manh áo mà người ta phải còng lưng quét rác dưới cái nắng 40 độ, không có ý thức còn xả rác bừa bãi. Dù gì người ta cũng lớn đáng bằng tuổi mẹ mình", Facebook Hoàng Hiền bình luận.

"Một tháng đóng được bao nhiêu tiền môi trường mà đối xử với người lao công như vậy, có tiền là thích làm bố thiên hạ à. Họ làm đẹp cho môi trường làm đẹp cho đời. Không tôn trọng họ đằng này hành xử như một con thú", Facebook Đình Sĩ Bùi gay gắt.

"Nên có một phong trào tẩy chay đối với những shop như này", nickname Nguyễn Đức Lâm Tiến đề xuất.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn