Xem người bệnh vầy mình trong bể vàng đen chữa chứng bất lực

Sức khỏeThứ Tư, 04/07/2018 17:11:00 +07:00

Thứ vàng đen lỏng này có thể chữa lành 70 bệnh trong đó có cả các vấn đề về thần kinh, bệnh da liễu và chứng bất lực ở nam giới.

Ở Azerbaijan, bạn có thể trải nghiệm một loại dịch vụ spa chữa bệnh cực kỳ khác lạ đó là tắm, ngâm mình 10 phút trong một bể dầu thô.

Tắm dầu thô được nhiều người dân địa phương ưa thích vì họ cho rằng, thứ vàng đen lỏng này có nhiều ích lợi cho sức khỏe.

2

 

Ông Hashim Hashimov, một chuyên gia y tế tại Trung tâm Y tế Naftalan ở Baku, Azerbaijan chia sẻ với Reuters: "Dầu có thể chữa lành 70 bệnh, bao gồm bệnh thần kinh, bệnh da liễu và chứng bất lực".

Tại các spa, dầu sẽ được làm nóng lên tới khoảng 40 độ C, sau đó khách hàng sẽ ngâm trong bồn tắm đầy dầu đó trong khoảng thời gian 10 phút.

Theo BCC, thời gian 10 phút là vừa đủ để khách hàng trải nghiệm ích lợi của vàng đen, nếu quá 10 phút lại không tốt cho sức khỏe vì có thể bị ảnh hưởng tới nhịp tim.

3

 

Khi ra khỏi bồn, nhân viên sẽ cào sạch dầu ra khỏi cơ thể khách hàng trong vòng 40 phút, dầu được loại bỏ sẽ quay trở về bể lọc, và được lọc sạch để tiếp tục phục vụ khách hàng khác.

Chi phí cho một lần trị liệu bằng dầu thô này rơi vào từ 200 - 240 USD.

Cận cảnh ngâm mình trong dầu thô chữa bệnh

1 3

1 3

4 3

4 3

5 5

5 5

Video: Xem cận cảnh liệu pháp thư giãn có một không hai: Ngâm mình trong bồn dầu thô

 

Chi Lê
Bình luận
vtcnews.vn