Xe tải tông ngang tàu hỏa, lái tàu mắc kẹt trong buồng lái

Thời sựThứ Ba, 19/05/2015 05:11:00 +07:00

Tàu hỏa số hiệu SE22 từ TPHCM đi Bình Thuận khi đến khu vực giữa ga Long Khánh và ga Bảo Chánh thì bị một xe tải lớn tông mạnh vào hông

Tàu hỏa số hiệu SE22 từ TPHCM đi Bình Thuận khi đến khu vực giữa ga Long Khánh và ga Bảo Chánh thì bị một xe tải lớn tông mạnh vào hông đầu tàu khiến lái tàu mắc kẹt trong buồng lái, phía xe tải không ai bị thương.

Ngày 19/5, bác sĩ Lê Văn Tuấn - Trưởng khoa chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM - cho biết, lúc 21h30 ngày 17/5 bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Đặng Quang Hiển (37 tuổi, lái tàu của Xí nghiệp đầu máy Sài Gòn, ngụ Biên Hòa, Đồng Nai) trong tình trạng lơ mơ, sốc đa chấn thương đầu, ngực, bụng kín, gãy hở phức tạp 2 cẳng chân. Các vết thương trong tình trạng khá xấu, nhiều đất cát bám vào.

Bệnh nhân Đặng Quang Hiển (lái tàu của Xí nghiệp đầu máy Sài Gòn) đang nằm điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: Quốc Ngọc 

Các bác sĩ đã phải phẫu thuật dẫn lưu màng phổi do bệnh nhân bị tràn máu, tràn khí phổi. Sau đó mổ cắt lọc, cố định ngoài cẳng chân phải, đặt nẹp cột cẳng chân trái. Hiện bệnh nhân đã tỉnh.

Theo anh Hiển, khoảng 13g ngày 17/5, anh đang điều khiển tàu hỏa số hiệu SE22 từ TPHCM đi Bình Thuận. Khi đến khu vực giữa ga Long Khánh và ga Bảo Chánh, thình lình một xe tải lớn xuất hiện chen vào đường ngang và tông mạnh vào đầu tàu từ bên hông.

Video: Tai nạn tàu hoả nghiêm trọng, lái tàu mắc kẹt trong buồng lái


Cú va chạm làm bàn điều khiển bằng sắt trên buồng lái tàu đè lên hai chân anh Hiển. Đồng thời, làm một người khác có mặt trong buồng lái bị thương nhẹ. Trong khi đó, phía xe tải không có ai thương vong.
  
Lực lượng cứu hộ phải có mặt để cắt bàn điều khiển đưa anh Hiển ra ngoài đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai. Sau đó, nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Nguồn: Quốc Ngọc(TPO)
Bình luận
vtcnews.vn