Xe sang do Victoria Beckham thiết kế sớm về Việt Nam

Kinh tếThứ Bảy, 25/06/2011 06:16:00 +07:00

(VTC News) – Mẫu xe sang có bàn tay thiết kế của cựu ca sĩ nổi tiếng Victoria Beckham, Range Rover Evoque sẽ sớm có mặt ở Việt Nam.

(VTC News) – Mẫu xe sang có bàn tay thiết kế của cựu ca sĩ nổi tiếng Victoria Beckham, Range Rover Evoque sẽ có giá chính thức vào tháng 8 tới và sớm có mặt ở Việt

Nam
.

Theo thông tin từ nhà phân phối chính hãng xe Land Rover tại Việt Nam, một trong những mẫu xe hấp dẫn nhất của thương hiệu xe sang này, Range Rover Evoque sẽ chính thức tới tay khách hàng Việt trong năm nay.

Được biết, dù chưa có giá xe chính thức và phải đợi ít nhất là 4-5 tháng mới nhận xe nhưng cho tới nay đã có 5-6 đơn đặt hàng với dòng xe này. Giá xe chính thức tại Việt

Nam
sẽ được chốt trong hơn 1 tháng nữa và khách hàng có thể đặt mua xe từ bây giờ để nhận xe sớm.

 
Dưới bàn tay thiết kế của cựu ca sĩ kiêm nhà thiết kế nổi tiếng Victoria Beckham, vợ của tiền đạo David Beckham, Evoque tạo ra sự khác biệt với các dòng xe khác
của Land
Rover bằng phong cách trẻ trung, thể thao khác hẳn nét vuông vức cổ điển của Discovery 4, Defender hay Range Rover Sport.

Được xếp vào dòng “cross-coupe” Evoque có dáng vóc khá thanh thoát dù vẫn giữ những nét đặc trưng của dòng Range Rover và được trang bị hệ dẫn động cầu trước, hoặc tùy chọn dẫn động bánh toàn thời gian.

Xe có nội thất sang trọng với chất liệu da cao cấp, hệ thống Terrain Response, tay nắm cần số được thiết kế theo phong cách Jag, hỗ trợ kết nối MP3/điện thoại di động. Khách hàng có thêm tùy chọn màn hình hiển thị kép 8-inch trên táp-lô.

Evoque được trang bị cả động cơ xăng và động cơ turbo diesel cùng công nghệ dừng/khởi động. Với bản động cơ turbo diesel 4 xy-lanh, khách hàng có thể chọn động cơ 150 mã lực dẫn động cầu trước (FWD) với mức tiêu thụ trung bình 4,9 lít/100km hay động cơ này đi cùng hệ dẫn động 4 bánh 4WD cho mức tiêu thụ nhiên liệu là 5,6 lít/100km.

Với bản máy xăng, xe sử dụng động cơ dung tích 2.0L Si4 phun nhiên liệu trực tiếp, tăng áp, và hệ thống điều chỉnh thời gian đóng mở van biến thiên (VVT) cho khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,1 giây. Tại Anh, Range Rover Evoque có giá bán từ 30.000 bảng (hơn 47.000 USD)

Khánh Hòa

Bình luận
vtcnews.vn