Vượt COVID-19, Limosa vẫn là thương hiệu được khách hàng tin dùng

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Tư, 22/12/2021 09:37:30 +07:00
(VTC News) -

Công ty Cổ phần Điện Lạnh Limosa là doanh nghiệp không chỉ vượt qua những thách thức của Covid-19, mà còn tạo ra bứt phá trong kết quả kinh doanh của công ty.

Limosa được đánh giá là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ sửa chữa, vệ sinh, bảo trì các thiết bị điện máy - điện lạnh hàng đầu tại Việt Nam.

Khi hoạt động kinh doanh bị ảnh hưởng bởi đại dịch, cũng giống như hầu hết các doanh nghiệp khác, Limosa cho biết cũng đã gặp những thách thức to lớn trong việc thực hiện nghiêm các chỉ thị phòng, chống dịch bệnh, đặc biệt là Chỉ thị 16 của Chính phủ, công ty tạm ngừng toàn bộ hoạt động cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong nhiều tháng liền. 

Vượt COVID-19, Limosa vẫn là thương hiệu được khách hàng tin dùng - 1

Thử thách chung trong thời đại COVID-19

Vào thời điểm đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, những khó khăn liên tiếp xuất hiện khi các chi phí mặt bằng, khấu hao thiết bị, nhân công,… của Limosa đều phải được duy trì. Trước những khó khăn đó, đại diện của Limosa cho biết công ty đã không ngần ngại đối mặt với thách thức, đồng thời xây dựng những kịch bản, giải pháp ứng phó, thích nghi với đại dịch.

Một trong những thách thức của đại đa số công ty là việc đảm bảo số lượng và chất lượng đội ngũ nhân viên của mình. Trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát, Limosa có chính sách hỗ trợ để đồng hành, chia sẻ những khó khăn cho đội ngũ nhân viên.

Bên cạnh đó, Limosa còn tận dụng thời gian nghỉ dịch này để tổ chức các buổi đào tạo từ xa cho toàn thể nhân viên của mình. Nhờ vậy, họ không chỉ giữ lại được đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên đông đảo, chuyên môn cao mà còn sẵn sàng cung cấp dịch vụ cho khách hàng khi TP.HCM chính thức “mở cửa”. 

Những chuẩn bị cho sự bùng nổ sau dịch

Dự đoán được nhu cầu sửa chữa, vệ sinh, bảo dưỡng các thiết bị trong gia đình của người tiêu dùng sẽ tăng cao, công ty cổ phần điện lạnh Limosa đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt trước khi có thể hoạt động trở lại.

Theo thống kê từ bộ phận kinh doanh của Limosa, trong những ngày đầu tiên của giai đoạn “bình thường mới”, số lượng khách hàng liên hệ đến Limosa tăng lên 500%, đặc biệt là nhu cầu về dịch vụ vệ sinh máy lạnh.

Vượt COVID-19, Limosa vẫn là thương hiệu được khách hàng tin dùng - 2

Nắm bắt được nhu cầu bùng nổ đơn hàng sau khi TP.HCM mở cửa thì trong giai đoạn giãn cách Limosa lên kế hoạch tuyển dụng thêm kỹ thuật viên. Chính vì vậy, mà sau khi mở cửa lại họ đã có sẵn trong tay đội ngũ kỹ thuật hùng hậu để đáp ứng lượng lớn đơn hàng khách hàng.

Dịch COVID-19 khiến tâm lý của khách hàng trở nên e ngại hơn khi sử dụng bất cứ dịch vụ nào. Trước tâm lý này, Limosa cũng nhanh chóng ứng dụng tiêu chuẩn 5K của bộ Y tế: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế vào quá trình cung cấp tất cả dịch vụ của công ty. 

Theo ông Võ Văn Hiếu - Giám đốc kỹ thuật của Limosa chia sẻ: “Toàn bộ kỹ thuật viên sẽ thực hiện nghiêm ngặt việc đeo khẩu trang và được trang bị cồn để sát khuẩn. Đồng thời, các thợ được điều phối tới cung cấp dịch vụ cho mỗi khách hàng sẽ luôn khoảng cách an toàn theo quy định.

Các thợ sẽ đảm bảo khai báo y tế đầy đủ trước và sau đến địa điểm khách hàng yêu cầu. Và đặc biệt toàn bộ kỹ thuật viên của chúng tôi đều đã tiêm đủ mũi vaccine và được test nhanh âm tính hàng ngày”. 

Một điểm sáng mà không thể không nói đến. Đó là việc giữ bảng giá luôn ổn định trước và sau khi dịch Covid-19 diễn ra là điều mà không phải doanh nghiệp nào cũng làm được. Các mức giá linh kiện, thiết bị tăng lên đã trở thành bài toán khó cho nhiều công ty.

Tuy nhiên, Limosa quyết định giữ các mức giá dịch vụ bình ổn và phải chăng, dù đã phát sinh thêm chi phí test nhanh cho đội ngũ kỹ thuật trước khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Mọi mức giá đều được công khai minh bạch trên website của Limosa để đảm bảo không xảy ra tình trạng “hét giá” gây bất an cho khách hàng.

Vượt COVID-19, Limosa vẫn là thương hiệu được khách hàng tin dùng - 3

Sau khi triển khai các giải pháp thích ứng linh hoạt với đại dịch COVID-19, Limosa đã đạt được những kết quả hết sức ấn tượng. Lượng đơn hàng mỗi ngày từ các cá nhân và doanh nghiệp cùng những đánh giá tích cực mà công ty ghi nhận được ngày càng tăng lên thể hiện sự an tâm, tin dùng của khách hàng đối với thương hiệu Limosa.

Có thể thấy, Limosa là một trong những doanh nghiệp đã biến thách thức thành cơ hội, từ đó có thể vững vàng vượt qua “phép thử” khắc nghiệt của đại dịch COVID-19.

Công ty cổ phần điện lạnh Limosa

- Địa chỉ: 15/35 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP.HCM

- Tổng đài: 1900 2276

- Website: https://limosa.vn/

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn