Vợ phó công an xã tham gia đánh ghen dã man ở Gia Lai

Pháp luậtThứ Hai, 15/08/2016 19:46:00 +07:00

Vợ của phó công an xã Trang đã tham gia vào vụ đánh ghen dã man ở Gia Lai.

Chiều 15/8, trung tá Trần Ngọc Anh - Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Gia Lai, cho biết đã yêu cầu công an huyện Đắk Đoa mời những người liên quan đánh nhau trong đoạn clip đánh ghen, cắt tóc một phụ nữ giữa đường vừa xảy ra ngày 13/8 để làm rõ sự việc.

danh ghen

 

Trung tá Anh cho biết thêm, nguyên nhân ban đầu được xác định là do ghen tuông. Sau đó, nhóm người này đã xảy ra xô xát tại thôn Tân Lập, xã Trang, huyện Đắk Đoa (Gia lai).

Cũng theo xác minh của cơ quan điều tra, vợ phó công an xã Trang cũng tham gia vào vụ ẩu đả.

Video : Clip nhóm phụ nữ đánh ghen tại Gia Lai xôn xao mạng xã hội

Cơ quan điều tra đã mời người bị hại lên làm việc nhưng nạn nhân không tố cáo vụ việc. Vì vậy, cơ quan điều tra sẽ không khởi tố vụ việc.

Cùng ngày, ông Lê Anh Vũ - Trưởng công an xã Trang (huyện Đắk Đoa), cho biết sự việc đánh ghen vừa xảy ra có vợ của phó trưởng công an xã này. Khi xảy ra sự việc, công an xã đã yêu cầu người này viết tường trình. Người này cũng thừa nhận mình có quan hệ tình cảm với nạn nhân.

Công an huyện Đắk Đoa cho biết sẽ xử lý sự việc.

" Sau khi xảy ra sự việc, người phụ nữ bị đánh đã làm đơn gởi lên xã và yêu cầu nhóm người phụ nữ đánh mình công khai xin lỗi. Tuy nhiên, hai bên chưa thỏa thuận được thì nhóm người trên đã đưa clip lên mạng", ông Vũ nói.

Trước đó, ngày 13/8, trên mạng xã hội Facebook, một đoạn clip dài khoảng 6 phút, quay lại cảnh nhóm phụ nữ túm đầu và kéo lê một người trên đường. Sau đó, nhóm người này liên tục đánh đấm, cắt tóc nạn nhân.

Vụ việc đã khiến nhiều người hiếu kỳ kéo đến xem. Trong đó, một số người đã vào can ngăn vụ việc.

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn