VNPT ra mắt ứng dụng OTT Karo hướng tới cộng đồng doanh nghiệp

Kinh tếThứ Tư, 14/03/2018 16:07:00 +07:00

Ngày 14/3, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT vừa giới thiệu ứng dụng OTT Karo đến cộng đồng doanh nghiệp và người dùng cá nhân.

Thực tế cho thấy hiện người dùng OTT đang không hài lòng về các ứng dụng OTT ở các điểm: kết nối không ổn định, độ bảo mật và riêng tư kém, quá nhiều quảng cáo và chưa customize theo đúng nhu cầu người dùng.

Vì vậy, VNPT đã triển khai và cho ra mắt Karo – dịch vụ OTT của nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam nhằm khắc phục những hạn chế của các OTT hiện tại.

IMG_9558

Dịch vụ Karo được xây dựng trên 3 mục tiêu: Định hướng khác biệt: xây dựng ứng dụng OTT hướng đến các tổ chức doanh nghiệp; Trải nghiệm khác biệt.

Dịch vụ Karo được xây dựng trên 3 mục tiêu: Định hướng khác biệt: xây dựng ứng dụng OTT hướng đến các tổ chức doanh nghiệp; Trải nghiệm khác biệt: mang đến cho khách hàng trải nghiệm về các tiện ích của một mạng xã hội doanh nghiệp riêng biệt, linh hoạt, an toàn và hiệu quả.

Cuối cùng, đảm bảo lợi ích của khách hàng: đảm bảo quyền riêng tư cho cá nhân, bảo mật dữ liệu cho doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp và tiết kiệm chi phí.

Theo VNPT, điểm nhấn của nổi bật của Karo là có thể gọi điện từ ứng dụng ra tất cả các thuê bao di động và cố định trong nước. Mã hóa toàn trình các cuộc hội thoại nhóm theo tiêu chuẩn HTTPS và TLS. Tích hợp tổng đài vPBX (Tổng đài nhánh nội bộ).

Cung cấp nền tảng quản lý giao tiếp nội bộ doanh nghiệp với các tiện ích: danh bạ doanh nghiệp, nhóm làm việc, bản tin nội bộ, nhóm câu lạc bộ,... tất cả được đồng bộ trên cùng một hệ thống được quản trị bởi doanh nghiệp.

Tiết kiệm chi phí liên lạc cho doanh nghiệp và các thành viên trong doanh nghiệp: miễn phí data sử dụng ứng dụng; miễn phí gọi điện và nhắn tin giữa các thành viên Karo; tiết kiệm cước gọi điện và nhắn tin từ Karo đến các thuê bao di động và cố định khác, nói không với chi phí đầu tư hệ thống tổng đài, chi phí bảo dưỡng, vận hành hệ thống. Khả năng tích hợp với các phần mềm quản lý của tổ chức doanh nghiệp.

IMG_9452

Theo VNPT, điểm nhấn của nổi bật của Karo là có thể gọi điện từ ứng dụng ra tất cả các thuê bao di động và cố định trong nước. 

Ông Phạm Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone – Đơn vị thành viên của Tập đoàn VNPT khẳng định: “Với thông điệp “Giao tiếp dễ dàng - Bảo mật tối đa”, chúng tôi thực sự mong muốn Karo sẽ đồng hành và giúp người sử dụng vượt qua mọi rào cản về không gian, khoảng cách để kết nối, chia sẻ và cùng tạo dựng thành công”.

Với việc ra mắt ứng dụng OTT cho doanh nghiệp đầy sáng tạo theo cách chuyên biệt, khác biệt, VNPT hy vọng Karo nhận được sự hướng ứng nhiệt tình của cộng đồng doanh nghiệp khi mang đến một công cụ liên lạc và quản lý doanh nghiệp đa nền tảng, giá trị gia tăng phong phú với chi phí tiết kiệm và bảo mật dữ liệu cao nhất.

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, từ ngày 14/3/2018, VNPT triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt: Khi tải App Karo, khách hàng sẽ được tặng 10.000 đồng vào Tài khoản chính và 300 phút gọi từ Karo đến thuê bao VinaPhone/tháng trong vòng 03 tháng.

Việt Vũ
Bình luận
vtcnews.vn