VNEXT SOFTWARE được chọn là ‘50+10 DN CNTT hàng đầu Việt Nam 2019’

Kinh tếThứ Tư, 23/10/2019 16:07:00 +07:00

Chương trình “50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2019” diễn ra tại TP.Đà Nẵng vào ngày 22/10/2019 đã tôn vinh và trao tặng Công ty Cổ phần VNEXT SOFTWARE ở cả 2 hạng mục: Top 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam và Top 10 Doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu năm 2019.

Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp Công ty Cổ phần VNEXT SOFTWARE được lựa chọn vào 2 danh sách danh dự này.

Trải qua 3 vòng Sơ khảo - Thẩm định thực tế - Chung khảo với các tiêu chí nghiêm ngặt về nhân lực, thị trường và khách hàng, công nghệ và sản phẩm, Ban tổ chức đã lựa chọn VNEXT trong danh sách 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, thông qua các sản phẩm, giải pháp sử dụng các công nghệ mới (trí tuệ nhân tạo – AI, Internet vạn vật –IoT, dữ liệu lớn – Big Data, chuỗi khối – Blockchain…) VNEXT cũng tiếp tục nằm trong danh sách 10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu 2019.

1

 

Ngoài các sản phẩm chất lượng cao về phát triển phần mềm – được thị trường Nhật Bản công nhận, VNEXT còn chứng minh năng lực của mình thông qua các sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất. Cụ thể là các sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong Data mining, NLP, OCR, nhận diện và xử lý âm thanh - AIGIZI, Chatbot đa chức năng…Và các dịch vụ tư vấn, cung cấp giải pháp phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain như cung cấp nền tảng Blockchain trong phát triển các ứng dụng phi tập trung D-App, sàn giao dịch tiền ảo, ICO/STO, phát triển Public chains/ Private chains…

5 3

 

Nhân dịp này, ông Trần Ngọc Sơn – CEO Công ty Cổ phần VNEXT SOFTWARE cũng chia sẻ: “Chúng tôi luôn lấy “Con người làm trọng tâm”, không ngừng xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao đáp ứng những đòi hỏi của thị trường. Với văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tokyo, VNEXT mong muốn mang đến nhiều hơn nữa cơ hội việc làm cho nhân lực ngành Công nghệ thông tin.Chúng tôi luôn kiên định với một mục tiêu “Trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực ICT”, cung cấp các giải pháp tối ưu cho không chỉ khách hàng Nhật Bản mà còn ở chính Việt Nam. Với những kỳ vọng và quyết tâm của mình, VNEXT sẽ chung tay xây dựng và kiến tạo để làm phong phú hơn “bức tranh” CNTT của Việt Nam".

4 (1) 4

 

Đứng trên vị thế là một doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực CNTT tại thị trường cao cấp như Nhật Bản, VNEXT còn có định hướng mở rộng thị trường tại Việt Nam, đẩy mạnh đào tạo nhân lực chất lượng cao, từ đó góp phần kiến tạo một hình ảnh mới cho nền CNTT Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới.

Trong gần 12 năm thành lập và phát triển, VNEXT cũng đã có nhiều thành tích hoạt động quan trọng khác về Quản lý chất lượng với các chứng chỉ mà công ty đạt được như:

+ ISO 9001: 2008 (QMS: Hệ thống Quản lý Chất lượng) (Năm 2006)

+ ISTQB Silver Partner (Tháng 6/2019)

Hiện nay, VNEXT đang trong quá trình xây dựng quy trình phần mềm theo tiêu chuẩn quốc tế và đạt chứng chỉ CMMI Dev1.3 maturity level 3.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn