Vincom lọt top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam

Kinh tếThứ Hai, 05/03/2012 02:31:00 +07:00

(VTC News)- Công ty CP Vincom là một trong 90 doanh nghiệp vinh dự được trao giải Thương hiệu mạnh 2011 và nằm trong Top 10 thương hiệu mạnh nhất

( VTC News) - Ngày 3/3/2012, tại Hà Nội, Công ty CP Vincom là một trong 90 doanh nghiệp vinh dự được trao giải Thương hiệu mạnh 2011 và nằm trong Top 10 thương hiệu mạnh nhất. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Vincom được nhận giải thưởng danh giá này.

Liên hoan các DN Rồng vàng và Thương hiệu mạnh năm 2011 vừa được tổ chức trang trọng tại Nhà Hát Lớn Hà Nội với sự hội tụ của 160 gương mặt DN, bao gồm 70 DN Rồng Vàng có vốn đầu tư nước ngoài và 90 DN Thương hiệu mạnh Việt Nam cùng các DN trong và ngoài nước có nhiều nỗ lực đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam. Trong đó, những doanh nghiệp được công nhận “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là các đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, phát triển thương hiệu bền vững, góp phần nầng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế.

Sau nhiều vòng xét duyệt, Công ty CP Vincom đã lọt vào vòng cuối cùng và được bình chọn giải Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2011. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Vincom được trao giải thưởng cao quý này. Việc tiếp tục được trao giải thưởng này đã một lần nữa khẳng định những thành quả và vị thế của Công ty CP Vincom trên thương trường.
Ông Lê Khắc Hiệp - Phó CT HĐQT Cty CP Vincom đại diện lên nhận giải Thương hiệu mạnh

Với gần 10 năm xây dựng và phát triển, Vincom hiện đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản (BĐS) cao cấp với hàng loạt các dự án có quy mô lớn và đẳng cấp quốc tế, được thị trường đánh giá cao như Vincom Center Hà Nội, Vincom Center Tp HCM, khu đô thị sinh thái Vincom Village, Times City, Royal City…
.

Đặc biệt hơn, cuối năm 2011, Vincom đã triển khai việc sáp nhập với Công ty CP Vinpearl để phát triển thành tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam mang thương hiệu Vingroup, hoạt động chuyên nghiệp về BĐS và Du lịch. Với những chiến lược mới, chắc chắn thương hiệu Vincom – Vingroup sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa để trở thành một thương hiệu Việt, đưa bản sắc và trí tuệ Việt Nam toả sáng trên thương trường quốc tế. 

D.D
Bình luận

Bạn chưa nhập nội dung bình luận

vtc.vnGửi bình luận

Họ tên tối thiểu 2 ký tự !