Vinamilk chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người cao tuổi

Sức khỏeChủ Nhật, 13/10/2013 06:37:00 +07:00

(VTC News) - Góp phần mang đến sức khỏe toàn diện cho người cao tuổi, Vinamilk vừa cho ra đời các sản phẩm giàu can-xi và vitamin phục vụ cho nhóm đối tượng này

(VTC News) - Nhằm góp phần mang đến sức khỏe toàn diện cho người cao tuổi, Vinamilk vừa cho ra đời các sản phẩm giàu can-xi và vitamin phục vụ cho nhóm đối tượng này.

Ngày 12/10 tại TP.Hồ Chí Minh, Công ty Sữa Việt Nam Vinamilk phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và Hội Người cao tuổi TP.HCM tổ chức Hội thảo chuyên đề “Chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi”. Tham dự hội thảo có hơn 300 đại biểu đại diện người tiêu dùng cao tuổi tại TP.HCM. 
Tại Hội thảo, Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Hữu Toản (Nguyên Trưởng khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.Hồ Chí Minh) đã tư vấn cho người cao tuổi địa phương các vấn đề về việc bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ của người cao tuổi, đặc biệt vấn đề về “Sữa và sức khoẻ người cao tuổi”.

Bác sỹ Toản cho biết, hiện nay, những rối loạn dinh dưỡng thường gặp ở người cao tuổi tăng cao, hậu quả những rối loạn dinh dưỡng đã làm tăng tỷ lệ mắc bệnh cấp, mãn; tăng tỷ lệ biến chứng; giảm tuổi thọ, tăng tỷ lệ tử vong; giảm chất lượng sống... 
Sữa và các sản phẩm từ sữa là một “siêu thực phẩm”, một hợp chất đầy đủ, đa dạng vitamin, protein... Sữa mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, nếu dùng đủ 3 khẩu phần/ngày, giúp phục hồi, duy trì cân nặng và tình trạng dinh dưỡng, kể cả sau phẫu thuật, xạ trị, hóa trị, tình trạng suy mòn do ung thư; ngăn ngừa các yếu tố nguy cơ một số bệnh mạn tính: béo phì, cao huyết áp, bệnh tim mạch, bệnh đái tháo đường, bệnh loãng xương…đặc biệt cho người cao tuổi.

 Quang cảnh buổi hội thảo. Ảnh: My My

Tại hội thảo, ông Lê Văn Đức – Trưởng bộ phận Marketing ngành hàng sữa bột và Bà Lâm Ngọc Trinh đại diện Ngành hàng nước giải khát, đã giới thiệu đến người cao tuổi TP.Hồ Chí Minh các thông tin về công ty và các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho người cao tuổi, sản phẩm sữa đậu nành giàu đạm không biến đổi gen GoldSoy.
Được biết, hiện nay Vinamilk có nhiều sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt chăm sóc sức khoẻ cho người cao tuổi. Sản phẩm sữa đậu nành giàu đạm GoldSoy của Vinamilk được làm từ 100% hạt đậu nành không biến đổi gen, nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ. Lần đầu tiên sản phẩm sữa đậu nành được bổ sung thêm Calci và Vitamin D hỗ trợ hệ xương, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín và hiện đại, từ khâu trộn nguyên liệu đến khâu rót hộp.

 Giới thiệu sản phẩm sữa đậu nành Goldsoy. Ảnh: My My

Vinamilk Sure Prevent – sản phẩm dinh dưỡng toàn diện mang lại lợi ích 3 TỐT cho người cao tuổi: giúp ăn ngủ tốt, tốt cho tim mạch & tốt cho xương. Vinamilk Diecerna - sản phẩm dành cho người bệnh tiểu đường và những người có nguy cơ mắc bệnh cao; Vinamilk Canxipro - sản phẩm bổ sung Canxi và Collagen thủy phân giúp xương chắc, khớp khỏe.
Vinamilk luôn cung cấp cho người tiêu dùng trong nước và thế giới các sản phẩm sữa không những an toàn mà còn đảm bảo dinh dưỡng và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Để đạt được điều đó, Vinamilk đã đưa vào hoạt động 2 nhà máy mới là Nhà máy sữa bột Việt Nam và Nhà máy sữa Việt Nam (sản xuất sữa nước) áp dụng công nghệ chế biến hiện đại và hệ thống quản lý chất lượng an toàn thực phẩm (ATTP) tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế.
Vinamilk cũng luôn đổi mới, đầu tư các dây chuyền thiết bị và công nghệ sản xuất  hiện đại, tiên tiến nhất ở mức độ toàn cầu (từ các nước G7 có công nghệ và thiết bị ngành sữa phát triển như Thụy Điển, Mỹ, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp, Đức, Thụy Sỹ) với tiêu chí tạo ra sản phẩm chất lượng cao, tiêu hao năng lượng thấp và kiểm soát tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
 Người tiêu dùng cao tuổi lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình. Ảnh: My My

Ngoài việc mạnh dạn đầu tư công nghệ sản xuất mới nhất, Vinamilk còn chủ động đươc nguồn nguyên liệu ổn định với chất lượng cao. Để đảm bảo đầu ra đạt chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, Vinamilk đã kiểm soát nghiêm ngặt đầu vào tất cả các nguồn nguyên liệu sữa. Vinamilk là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư vào trang trại chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam. 
Từ đầu năm 2007, Vinamilk đã đầu tư hơn 500 tỷ đồng cho 5 trang trại bò sữa tại Tuyên Quang, Lâm Đồng, Bình Định, Nghệ An, Thanh Hóa, nhập khẩu bò giống bò cao sản thuần chủng HF từ Úc. Sắp tới, Vinamilk sẽ đầu tư thêm 3 trang trại mới tại Tây Ninh (10.000 con bò); Hà Tĩnh (3.000 con) và Thanh Hóa (20.000 con bò). Vinamilk còn liên kết với hơn 5.000 hộ dân chăn nuôi bò sữa với tổng số 65.000 con, thu mua sản lượng 460 tấn sữa nguyên liệu/ngày. Hiện nay, Vinamilk thu mua đến hơn 60% lượng sữa tươi nguyên liệu của nông dân trên cả nước.

My My
Bình luận
vtcnews.vn