Vietjet Air kỷ luật nhân viên xé vé của khách đến muộn

Kinh tếThứ Sáu, 10/11/2017 21:51:00 +07:00

Hãng hàng không Vietjet Air đã kỷ luật nữ nhân viên có hành động và thái độ chưa đúng khi xé vé của khách đến muộn.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một khách hàng đi chuyến bay của hãng Vietjet Air đã tranh cãi gay gắt với nhân viên và nữ nhân viên này đã xé vé của khách hàng rồi quay lưng bỏ đi.

vietjet

 Nam hành khách bị từ chối bay do ra cửa máy bay muộn. (Ảnh cắt từ clip)

Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 5/11, tại sân bay Nội Bài khi hành khách này đi chuyến bay của Vietjet Air từ Hà Nội vào TP.HCM.

Người đăng tải clip cho biết, nam khách hàng của hãng Vietjet Air đã đến quầy check – in muộn nên xảy ra tranh cãi với nữ nhân viên hãng hàng không

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhận đã được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số ý kiến đều tỏ ra bức xúc trước hành động xé vé máy bay của nữ nhân viên trước mặt khách hàng, ở nơi đông người.

Liên quan đến sự việc trên, đại diện hãng hàng không Vietjet lý giải, đó là chuyến bay VJ159 chặng Hà Nội – TPHCM ngày 05/11/2017 có giờ khởi hành là 17h50, giờ đóng cửa không nhận khách là 17h35 nhưng đến 17h41, hành khách này mới có mặt ở cửa ra tàu bay.

Theo đại diện hãng hàng không Vietjet, để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, theo quy định, thủ tục viên sân bay đã từ chối cho khách lên tàu; đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyến sang chuyến bay kế tiếp trong ngày.

Về hành động và thái độ của nhân viên khi hủy thẻ của khách hàng khi bị trễ chuyến bay là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng.

“Hãng hàng không đã xử lý kỷ luật phù hợp đối với nhân viên. Qua sự việc trên, hãng hàng không lưu ý, khách hàng cần theo dõi thông tin chuyến bay, có mặt đúng giờ quy định để đảm bảo kế hoạch đi lại của mình không bị ảnh hưởng” - đại diện hãng hàng không Vietjet thông tin.

Video: Hành khách Trung Quốc tát nhân viên hàng không vì bị chậm chuyến bay

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn