Vietcombank chi nhánh TP.HCM trao nhà tình thương

Kinh tếThứ Tư, 01/11/2017 09:17:00 +07:00

Ngày 28/10 vừa qua, tại Xã Vĩnh Bình, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre đã diễn ra lễ bàn giao công trình Nhà tình thương cho các hộ gia đình khó khăn do Vietcombank chi nhánh TP.HCM là đơn vị tài trợ chính.

Tham dự buổi lễ về phía địa phương có ông Trần Công Nghiệp - Chủ tịch Chi hội bảo trợ người nghèo huyện Chợ Lách; ông Vũ Công Lộc - Phó chủ tịch UBND xã Vĩnh Bình cùng các ông /bà lãnh đạo ban ngành huyện, xã. Về phía Vietcombank chi nhánh TP.HCM có ông Nguyễn Xuân Trường - UV BCH Công đoàn cùng các đoàn viên công đoàn thuộc Chi nhánh.

1

Ông Nguyễn Xuân Trường – UVBCHCĐ Vietcombank chi nhánh TP.HCM và Ông Vũ Công Lộc - Phó Chủ tịch xã cùng bóc biển Nhà tình thương 

Công trình Nhà tình thương gồm 06 căn có trị giá gần 300 triệu đồng, trong đó Vietcombank chi nhánh TP.HCM tài trợ 180 triệu đồng kinh phí xây dựng.

2

Đại diện Vietcombank chi nhánh TP.HCM trao quà nhân dịp các hộ gia đình về nhà mới

3 3

Đồng chí Trần Công Nghiệp - Chủ tịch Chi hội bảo trợ người ngèo huyện Chợ Lách (ngoài cùng bên trái) tặng hoa và thư cảm ơn cho Vietcombank chi nhánh TP.HCM

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt địa phương ông Trần Công Nghiệp đã cảm ơn những tình cảm và đóng góp của CBNV Vietcombank chi nhánh TP.HCM đã giúp đỡ các hộ gia đình nghèo tại  địa phương và nhấn mạnh đây là món quà vô cùng to lớn, là ước mơ cả đời của những hộ gia đình nghèo.

Nhân dip nhận nhà mới, Vietcombank chi nhánh TP.HCM cũng đã trao quà cho các hộ gia đình, mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng

4 4

Các thành viên Vietcombank chi nhánh TP.HCM chụp hình cùng 06 hộ gia đình nhận Nhà tình thương 

Hoạt động trao tặng nhà tình nghĩa là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, tinh thần tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách” của Vietcombank nói chung và Vietcombank chi nhánh TP.HCM nói riêng. Với mong muốn giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội có được những ngôi nhà mới kiên cố để họ yên tâm lao động, sản xuất phát triển kinh tế, có thêm động lực vươn lên thoát nghèo bền vững. Qua đó, từng bước giảm số hộ nghèo, cùng chung tay xây dựng cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội tại địa phương.

Nguyễn Quang Sơn
Bình luận
vtcnews.vn