Video: Quy trình kiểm tra xe 'kỳ quặc' của CSGT Thừa Thiên - Huế

VideoThứ Ba, 19/02/2019 15:25:00 +07:00

Một tổ CSGT Thừa Thiên - Huế vừa bị yêu cầu báo cáo giải trình sau khi một clip quay quy trình kiểm tra xe "kỳ quặc" của tổ CSGT này bị đăng lên mạng xã hội.

Video: Quy trình kiểm tra xe 'kỳ quặc' của CSGT tỉnh Thừa Thiên - Huế

Hiện mạng xã hội facebook đang lan truyền clip quay cảnh được cho là quy trình kiểm tra xe "kỳ quặc" của lực lượng CSGT tỉnh Thừa Thiên - Huế. 

Theo tìm hiểu của PV VTC News, clip quay tổ công tác thuộc Đội tuần tra kiểm soát số 2 Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế làm nhiệm vụ tại ngã 3 đường tránh - cửa ngõ vào TP Huế thuộc địa phận phường Tứ Hạ (thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế) vào sáng 18/2.

Nội dung clip ghi lại cảnh tổ CSGT dừng xe khách BKS: 17B-019.19 để kiểm tra. Sau đó, một cán bộ CSGT dẫn một người đàn ông từ xe khách xuống ra chỗ xe khách chuyên dụng để làm việc với một cán bộ CSGT khác.

Điều được cho là kỳ quặc là người của nhà xe cùng cán bộ CSGT quay đầu vào cabin xe làm việc một cách "thần tốc". Sau đó, cán bộ CSGT còn để người nhà xe quàng vai bá cổ, bắt tay như vẻ rất thân thiết rồi tiếp tục lên đường.

Clip sau đó được đăng lên mạng xã hội facebook vào chiều 18/2 và đến 18h cùng ngày chưa rõ vì lý do gì, trang gốc đã gỡ clip này xuống. Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã tải clip này về và sau đó tiếp tục chia sẻ lên mạng xã hội.

Thượng tá Hồ Quốc Văn - Phó trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, tổ CSGT xuất hiện trong clip gồm 3 người do một cán bộ tên Điền làm tổ trưởng. Tổ công tác này thuộc quân số của Đội Tuần tra, kiểm soát số 2 do Trung tá Hoàng Phước Tế làm đội trưởng. 

Lãnh đạo Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho hay, đơn vị cũng yêu cầu tổ CSGT trong clip báo cáo giải trình toàn bộ thông tin xuất hiện trên mạng xã hội.

Ngày 19/2 trả lời PV VTC News, Thượng tá Nguyễn Thanh Tuấn - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đã nắm được thông tin sự việc và đang cho lực lượng CSGT báo cáo.

"Chúng tôi đang cho anh em báo cáo xem tình hình sai phạm thế nào, sai phạm đến đâu thì sẽ xử lý đến đó", Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế nói.

Nguyễn Vương
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận