Video: Hoảng hồn xem nhân viên khách sạn 5 sao dùng cọ bồn cầu rửa cốc cho khách

Thế giớiThứ Năm, 28/12/2017 11:09:00 +07:00

Hình ảnh được ghi lại tại một số khách sạn nổi tiếng ở Trung Quốc cho thấy nhân viên vệ sinh dùng chung chổi cọ bồn cầu và cốc chén.

Theo SCMP, cơ quan giám sát thành phố phụ trách an toàn du lịch và vệ sinh thực phẩm tại Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc xác nhận đoạn video được đăng tải trên Pear Video về các nhân viên khách sạn không đảm bảo vệ sinh là thật và đã cảnh báo những khách sạn này không để xảy ra những sự việc tương tự.

khach-san-5-sao-vi-pham-ve-sinh-1

 Đoạn clip ghi hình một số nhân viên vệ sinh khách sạn không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn. (Ảnh: Shanghaiist)

Trong đoạn video được đăng trên Pear Video, nhân viên 3 khách sạn bị ghi hình vi phạm quy trình dọn dẹp tiêu chuẩn, trong đó một số nhân viên sử dụng cọ bồn cầu để rửa cốc trong phòng. Họ còn làm ẩm khăn tắm trong bồn cầu trước khi sử dụng để lau sàn.

Theo Beijing Youth Daily, nhân viên vệ sinh tại 3 khách sạn này vẫn luôn phàn nàn về khối lượng công việc nặng nhọc. Hình ảnh được một phóng viên Pear Video làm thực tập sinh tại khách sạn ghi lại.

Theo SCMP, giá phòng ở các khách sạn này dao động từ 105 USD đến 410 USD. Sau sự việc, các khách sạn bị phạt nhưng chưa rõ thông tin chi tiết.

Video: Nhân viên vệ sinh khách sạn dùng cọ bồn cầu rửa cốc cho khách

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn