Vẻ đẹp gợi cảm với vòng eo 58cm của cô gái chuyển giới

Sức khỏeThứ Ba, 18/12/2018 11:39:00 +07:00

Nhìn Nguyễn Thanh Vy khuôn mặt thanh tú, tóc dài đen mượt, ít người biết trước đây cô là đàn ông.

Thanh Vy ở TP.HCM, gây chú ý trong buổi casting hồi giữa năm cuộc thi hoa hậu dành cho người chuyển giới. Cô gái trong trang phục áo dài trắng, nón lá và mái tóc dày óng. Vẻ đẹp ngọt ngào của cô khiến Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang ví: "Bản sao của vòng eo 56 đây rồi". 

Vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính của cô gái 24 tuổi khiến người đối diện không còn nhận ra đường nét đàn ông. Ít ai biết Thanh Vy có tên khai sinh Nguyễn Tấn Được, giới tính nam. 

thanhvy1

Thanh Vy trong buổi casting cuộc thi hoa hậu chuyển giới 2018. 

Tấn Được nhận biết giới tính khác thường khi lên 5 tuổi. Cậu bé khi ấy thích chơi chung với con gái, yêu búp bê, hóa thân làm công chúa. Lớn lên, Được thường tô son, trang điểm nhẹ mỗi khi đến lớp. Dụng cụ học tập của Được thường có màu hồng. 

Tuổi dậy thì, Tấn Được cảm mến bạn nam cùng khóa nhưng không dám bộc bạch sợ bị trêu "bệnh hoạn". Học xong cấp 3, cậu quyết định chuyển đổi giới tính trong sự ngỡ ngàng gia đình. Mẹ chấp nhận nhưng ba im lặng tỏ vẻ thất vọng.

Tấn Được nhớ hôm ngồi chung với bố, cậu tâm sự "con muốn sống là chính mình". Hai bố con ôm nhau đỏ mắt. Cuối cùng bố chấp nhận và dặn dò: "Dù sống trong hình hài nào, con phải sống cho tốt".

Tấn Được bắt đầu nuôi tóc dài và tiêm hormone nữ để cơ thể mềm mại, ngực đầy đặn hơn. Để sớm thực hiện ước mơ, cậu gác con đường học vấn đi hát đám ma, đám cưới, làm mẫu ảnh và nhảy dance tại một số tụ điểm. Được chăm chỉ làm lụng trong một năm, tích lũy tiền và vay mượn thêm để sang Thái phẫu thuật chuyển giới. 

Hai cuộc đại phẫu ngực và bộ phận sinh dục tiêu tốn 150 triệu đồng, chàng trai nói rằng là cái giá đáng để chuyển giới hoàn toàn sang thành cô gái Thanh Vy. 

thanhvy2

Thanh Vy có gương mặt ngọt ngào trong sáng với vòng eo 58 cm. 

Phẫu thuật xong, Thanh Vy kiêng cữ trong ba tháng với các thực phẩm thịt gà, thịt bò, rau muống, hải sản, nước tương, chỉ ăn cháo thịt bằm và uống sữa.

Ảnh hưởng thuốc mê sau phẫu thuật khiến Thanh Vy hay quên. Cô bổ sung nhiều cá chứa chất béo omega 3, trứng, hàu sữa, các loại rau củ quả tươi và ngũ cốc để tăng cường trí não. Hạn chế chất béo, thức ăn nhanh gây tích mỡ. Uống đủ nước và ngủ đủ giấc mỗi ngày. 

Thanh Vy chạy bộ khoảng 30 phút mỗi sáng và tập gym 60 phút vào buổi chiều với các bài squat nhẹ nhàng giúp cơ thể săn chắc, rèn thể lực tốt. Cô hiện sở hữu chỉ số ba vòng 86-58-90 cm, cao 1,7 m và nặng 52 kg. 

Thanh Vy chia sẻ trải qua vài mối tình nhưng đều thất bại vì gia đình bạn trai không chấp nhận con dâu người chuyển giới.

"Tình yêu ở người giới tính thứ ba mong manh nên giờ tôi chỉ chú tâm vào công việc và du ngoạn khám phá cuộc sống", cô gái chuyển giới cho biết. 

(Nguồn: VnExpress )
Bình luận
vtcnews.vn