Vẻ bề ngoài không chứng tỏ ‘năng lực đàn ông’

Giới tínhThứ Hai, 18/04/2016 10:12:00 +07:00

Không thể căn cứ vào chi tiết nào đó trên cơ thể để dự đoán kích thước hay khả năng làm “chuyện đó”.

Không thể căn cứ vào chi tiết nào đó trên cơ thể để dự đoán kích thước hay khả năng làm “chuyện đó”.

Nhiều ý kiến cho rằng những người đàn ông mình dây sẽ “yêu” rất khỏe, còn mấy anh nở nang vạm vỡ “đầy hứa hẹn” lại rất “phải chăng” trong chuyện phòng the. Có đúng như vậy không? Câu trả lời là: việc đoán năng lực trên giường qua vẻ ngoài rất dễ nhầm lẫn.

Có nhiều kiểu “trông mặt mà bắt hình dong” về khả năng chăn gối của các ông. Đơn cử ngón áp út dài hơn ngón trỏ được coi là “thương hiệu mạnh” về chuyện chăn gối ở quý ông và ngược lại ở các bà. 

Không thể căn cứ vào chi tiết trên cơ thể để dự đoán khả năng làm “chuyện đó”
Không thể căn cứ vào chi tiết trên cơ thể để dự đoán khả năng làm “chuyện đó” 


Một số chi tiết tưởng không liên quan gì cũng được lôi vào làm “marketing” cho chuyện giường chiếu như mũi rồng, mày rậm, tóc xoăn, giọng trầm, lông ngực, râu quai nón... Độ dài xương ống chân cũng được cho là tỷ lệ thuận với kích thước của dương vật.

Có quan điểm có vẻ trái ngược rằng người mình dây là tạng “xấu lá tốt trái”, vì tinh hoa của cơ thể đầu tư vào “đấy” cả; còn người cơ bắp nở nang nhiều khả năng yếu xìu về tình dục. Thực ra, việc căn cứ vào chi tiết nào đó trên cơ thể để đoán kích thước hoặc khả năng của chi tiết khác là có cơ sở.

Một gen có thể quy định nhiều hơn một kiểu hình. Có nhiều bằng chứng về mối liên hệ này, ví dụ như độ dài bàn chân và cẳng tay bằng nhau, hay dái tai dài... là dấu hiệu của khả năng trường thọ. 

Tuy nhiên, nếu quy đổi từ chi tiết nào đó ra kích cỡ “công cụ” hay độ ngon lành phòng the thì kết quả chỉ năm ăn năm thua mà thôi. Chẳng hạn, tham số về tầm vóc, râu ria... thường được cho vào làm tham số đánh giá khoản ăn nằm của quý ông, nhưng không phải đáp số nào cũng đúng, có khi còn hố to.

Đơn cử là vấn đề kích cỡ. Trạng thái tĩnh của “cậu nhỏ” dù to cao thế nào cũng bằng không nếu như lúc cần chứng tỏ, nó lại gặp trục trặc về cơ chế duy trì thủy lực tạo độ cương và thời gian duy trì. 

Tương tự, chênh lệch độ dài giữa ngón đeo nhẫn và ngón trỏ được cho là có liên quan đến nồng độ hormone nam testosterone trong cơ thể. Tuy nhiên, nếu chỉ có mỗi lợi thế là hàm lượng testosterone cao thì chưa hẳn đã làm nên công trạng gì trên giường; bởi cả tiến trình chăn gối cần có sự tham gia của nhiều yếu tố khác.

Tóm lại, sau nhiều phỏng đoán, người ta đi đến kết luận là kết quả chính xác chỉ có được qua thực mục sở thị ngay trên giường. Vì vậy, các ông, các bà nên tin cậy vào thực lực. Đừng quá câu nệ vào “bằng cấp, áo mão cân đai” mà lầm to.


BS Đỗ Minh Tuấn/ Nguồn: Phunuonline
Bình luận
vtcnews.vn