VDG Chấp cánh ước mơ du học cho sinh viên tại Singapore

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 16/06/2011 04:52:00 +07:00

(VTC News) - Vừa qua Công ty CP Đào tạo và Hợp tác Quốc tế Rồng Việt (VDG Group) tổ chức thành công chương trình tư vấn du học Singapore – Học viện ERC.


(VTC News) - Vừa qua Công ty CP Đào tạo và Hợp tác Quốc tế Rồng Việt (VDG Group) tổ chức thành công chương trình tư vấn du học Singapore – Học viện ERC.

Cơ hội VDG Group mang đến cho các bạn sinh viên là một khóa học tiếng Anh 4 tháng. Học bổng có thể đạt được từ 20-50%, hỗ trợ Homestay trọn gói khi du học ERC và nhận bằng do ĐH Greenwich Anh Quốc cấp.


Trong chương trình, các sinh viên của hai trường ĐH Mở và ĐH Bách Khoa Hà Nội đã có cơ hội gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với các chuyên viên tư vấn du học của VDG để tìm hiểu các chương trình du học, cơ hội học bổng 4 tháng tiếng Anh và rất nhiều các ưu đãi của ERC và VDG dành cho sinh viên của cả hai trường.

 

Với mục đích tạo nên không gian giao lưu lý thú và mang tới cho các bạn sinh viên những cơ hội học tập bổ ích, chấp cánh ước mơ cho các những ai có ý muốn ra nước ngoài lập nghiệp, chương trình đã thu hút được sự quan tâm của một lượng lớn các bạn sinh viên, đặc biệt là các sinh viên của Genetic - Công nghệ thông tin (ĐH Mở) và ĐH Bách Khoa. Tham gia chương trình, có thể thấy có mỗi bạn sinh viên đều có suy nghĩ làm gì để thực hiện được ước mơ của mình.

Bạn Nguyễn Văn Cương, sinh viên khóa D14- Đại học Mở Hà Nội cho hay: "Ước mơ của em là được sang Singapore học tập và trau dồi những kĩ năng sống của mình. Buổi hội thảo hôm nay, em thấy rất bổ ích và vui vẻ. Công ty VDG Group đã định hướng và mang lại cho chúng em những lối đi, hướng rẽ mới cho cuộc hành trình lập nghiệp ở phía trước".

Trong khi đó, bạn Nguyễn Đức Anh, sinh viên Genetic - CNTT Bách Khoa cũng cho biết: "Mỗi người ai cũng có những ước mơ cho riêng mình, với em ngoài ước mơ được ra nước ngoài tu nghiệp em còn muốn mang những gì mình đã học được để trở về nước lao động và học tập. Qua buổi giao lưu hôm nay, em nhận thấy mình còn thiếu những gì và cần làm những gì trước khi đặt chân ra nước ngoài tu nghiệp".

Còn bạn Trần Thanh Tùng, sinh viên đại học Bách Khoa thì chia sẻ mong muốn ước mơ của mình: "Bản thân em muốn ra nước ngoài lập nghiệp. Điều mà em suy nghĩ nhiều nhất là học thì học được những gì? Làm được điều gì? Và ai sẽ công nhận mình? Thực tế, hôm nay tham gia buổi hội thảo này em nhận ra được mình sẽ phải làm gì để thực hiện được ước mơ đó".

Phóng viên VTC News đang phỏng vấn các bạn sinh viên 

Gặp gỡ anh Hoàng Vinh, cựu sinh viên du học tại Singapore đến tham dự chương trình và chia sẻ: “Tôi cũng từng là du học sinh và trở về nước làm việc. Lập nghiệp ban đầu với tôi của những năm trước đây là ước mơ được bay sang nước ngoài học hỏi và trau dồi. 5 năm trước cũng như các bạn trẻ ở đây, tôi cũng là sinh viên Bách Khoa, sau khi tham gia vào một buổi hội thảo du học của VDG Group tôi may mắn nhận được một xuất học bổng trị giá 50%. Tôi vui mừng khôn siêt khi ước mơ của mình đã được thực hiện. Những năm tháng học tập tại Singapore, tôi nhận thấy các thủ tục cũng như cuộc sống tại đây là khá tốt cùng môi trường học tập chất lượng. Khi về nước, hiện tôi đang công tác cho một công ty xây dựng tại Hà Nội lương tháng của tôi là 46 triệu đồng/ tháng (chưa kể các phụ cấp khác)".

Bằng sự nhiệt huyết của BLĐ công ty cũng như các thành viên, tiếp tục mở rộng nhằm chắp cánh ước mơ cho các bạn sinh viên, công ty CP Đào tạo và Hợp tác Quốc tế Rồng Việt (VDG Group) sẽ tiếp tục kết nối các bạn sinh viên và mở hướng đi cho những sinh viên muốn lập nghiệp và công tác tại Singapore trơng thời gian sắp tới.

Đại diện VDG Group cũng gửi lời chân thành cảm ơn sự quan tâm của các vị khách mời đã đến tham dự chương trình. Đây là chương trình offline đầu tiên dành riêng cho ĐH Mở và ĐH Bách Khoa. Sắp tới, vào trung tuần tháng 6, tại hội trường lớn của ĐH Công Nghiệp Hà Nội sẽ diễn ra hội thảo tư vấn du học cho các sinh viên có quan tâm tới chương trình chuyển tiếp tại ERC.

Thông tin chi tiết về chương trình hội thảo tại ĐH Công nghiệp sẽ được cập nhật trên website http://vietdragon.edu.vn. Các bạn sinh viên quan tâm có thể liên hệ theo địa chỉ trên để được đăng ký tham gia chương trình.

P.V


Bình luận
vtcnews.vn