Tử vi thứ 7 ngày 13/10 của 12 cung Hoàng đạo: Tiền đổ về túi Kim Ngưu, Thiên Bình coi chừng sức khỏe

Sức khỏeThứ Bảy, 13/10/2018 09:40:00 +07:00

Tử vi ngày 13/10 của 12 cung Hoàng đạo dự báo, một khoản tiền sẽ làm tăng số dư cho tài khoản ngân hàng của Kim Ngưu, sức khỏe Thiên Bình có thể không tốt lắm do chứng rối loạn dạ dày.

Bạch Dương: 21/3 - 20/4

tu vi 13-10 1

 

Hãy giữ thái độ nhẹ nhàng, tươi sáng trong hôm nay. Bạn cũng cần cẩn thận với lời nói của mình khi trò chuyện với người khác. Hôm nay, Bạch Dương có thể thiếu chút may mắn khi để tuột mất một số cơ hội quý giá trong công việc, nhưng đừng để điều đó khiến tinh thần bạn đi xuống.

Bạn có thể sẽ cãi vã với người ấy. Hôm nay không phải ngày thuận lợi với tài chính của bạn, hãy cẩn thận khi chi tiêu. Tránh ăn đồ nguội vì chúng có thể khiến bạn đau răng và đau họng.

Kim Ngưu: 21/4 - 21/5

tu vi 13-10 2

 

Hôm nay là một ngày tốt lành với Kim Ngưu. Bạn sẽ hoàn thành công việc kịp thời và đạt hiệu quả cao trong công việc. Bạn cũng sẽ có những khoảnh khắc hạnh phúc bên nửa kia của mình.

Một khoản tiền sẽ làm tăng số dư cho tài khoản ngân hàng của bạn. sức khỏe của bạn cũng rất tuyệt vời trong hôm nay.

Song Tử: 22/5 - 21/6

tu vi 13-10 3 3

 

Hôm nay là ngày sáng tạo của Song Tử. Bạn sẽ hoàn thành công việc một cách dễ dàng. Hiệu suất làm việc của bạn sẽ được cấp trên chú ý và đánh giá tốt. Tiền bạc của bạn hôm nay cũng rất dồi dào, bạn có thể chi tiêu cho các mục đích hữu ích. Sức khỏe của bạn vẫn ổn định như mọi ngày.

Cự Giải: 22/6 - 22/7

tu vi 13-10 4 4

 

Một vài tình huống khó khăn trong ngày có thể khiến bạn kiệt sức. Một thái độ quyết tâm sẽ là chìa khóa giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Nỗ lực trong công việc có thể không mang lại kết quả như mong muốn do kế hoạch chưa phù hợp và lịch trình thiếu tổ chức.

Sự nhạy cảm của bạn cũng có thể khiến mối quan hệ giữa bạn và người ấy gặp chút xáo trộn. Sự lo lắng và căng thẳng có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, vì vậy, Cự Giải hãy cố gắng loại bỏ những cảm xúc tiêu cực.

Sư Tử: 23/7 - 21/8

tu vi 13-10 5 5

 

Một số tình huống căng thẳng có thể xảy đến trong ngày. Bạn có thể sẽ không hoàn thành công việc kịp thời. Việc xây dựng các chiến lược hiệu quả và tập trung cao độ sẽ giúp bạn đạt kết quả suôn sẻ trong công việc.

Tránh bộc lộ sự ích kỷ và cẩn trọng trong lời nói để duy trì hạnh phúc trong tình yêu của bạn. Hàng loạt khoản thu và chi sẽ song hành trong hôm nay nên hãy quản lý tài chính của mình một cách thận trọng. Sức khỏe của Sư Tử vẫn ổn định nhưng hãy cẩn thận với chứng cảm lạnh.

Xử Nữ: 22/8 – 23/9

tu vi 13-10 6 6

 

Hôm nay là một ngày tốt lành và tràn đầy năng lượng của Xử Nữ. Bạn sẽ hoàn thành mọi nhiệm vụ trong công việc một cách dễ dàng. Tình cảm giữa bạn và người ấy vẫn rất mặn nồng.

Tiền vẫn tiếp tục đổ về tài khoản của bạn và bạn có thể dùng chúng cho nhiều việc hữu ích. Sức khỏe của bạn hôm nay rất tuyệt vời.

Thiên Bình: 24/9 - 23/10

tu vi 13-10 7 7

 

Bạn có thể gặp một vài trở ngại trong công việc, tuy nhiên, tinh thần quyết tâm sẽ giúp bạn vượt qua. Giữa bạn và người ấy có thể xảy ra bất đồng, bởi vậy, sự im lặng là cần thiết trong hôm nay.

Bạn có thể sẽ phải chi tiền cho một số khoản bổ sung. Sức khỏe của Thiên Bình cũng không được tốt lắm, bạn có thể mắc rối loạn dạ dày.

Bọ Cạp: 24/10 - 22/11

tu vi 13-10 8 8

 

Áp lực có thể khiến bạn mắc lỗi trong công việc, sự tập trung và chú ý là cần thiết với bạn trong hôm nay. Bạn cũng cảm thấy khó khăn khi các khoản chi tiêu ngày càng tăng. Tâm trạng stress có thể khiến bạn bị đau lưng. Hãy cố gắng thả lỏng bản thân và duy trì tâm trạng thoải mái.

Nhân Mã: 23/11 - 22/12

tu vi 13-10 9 9

 

Căng thẳng sẽ khiến công việc của bạn bị chậm tiến độ. Hãy kiên nhẫn khi thực hiện các nhiệm vụ được giao. Các khoản chi tiêu tăng vọt có thể khiến bạn lo lắng. Chứng tăng huyết áp sẽ khiến bạn đau đầu, vì vậy, hãy cố gắng thư giãn.

Ma Kết: 23/12 - 20/1

tu vi 13-10 10 10

 

Năng lực sẽ giúp bạn đạt hiệu quả cao trong công việc và được cấp trên nêu gương trước đồng nghiệp. Những cuộc trò chuyện sẽ giúp bạn và người ấy thấu hiểu lẫn nhau.

Bạn có thể tiết kiệm được nhiều tiền hơn trong hôm nay. Sức khỏe của bạn vẫn tuyệt vời, bạn sẽ tích cực tập thể dục hơn.

Bảo Bình: 21/1 - 19/2

tu vi 13-10 11 11

 

Hôm nay là một ngày thành công với những cơ hội mới mở ra trong công việc của Bảo Bình. Số tiền kiếm được sẽ khiến bạn hài lòng. Sức khỏe của bạn vẫn tốt trong hôm nay.

Song Ngư: 20/2 - 20/3

tu vi 13-10 12 12

 

Áp lực công việc có thể sẽ khiến bạn không hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn. Giữa bạn và người ấy có thể xảy ra chút xích mích. Thêm nhiều thứ cần chi tiêu khiến bạn khó có thể tiết kiệm tiền. Sự giận dữ có thể gây hại cho sức khỏe nên Song Ngư hãy thả lỏng bản thân một chút.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn