Tử vi thứ 4 ngày 24/10/ 2018: Kim Ngưu, Xử Nữ cẩn thận khi lái xe

Sức khỏeThứ Tư, 24/10/2018 11:17:00 +07:00

Tử vi ngày 24 tháng 10 năm 2018 của 12 cung Hoàng đạo dự báo, Kim Ngưu và Xử Nữ nên đặc biệt cẩn thận khi lái xe hay xử lý máy móc nếu không muốn gặp nguy hiểm, tổn hại cơ thể.

Bạch Dương: 21/3 - 20/4

tu vi 1 13

 

Dự đoán hôm nay tài chính của Bạch Dương ở mức trung bình. Việc đầu tư có thể thành công nhưng bạn phải quyết định thật cẩn thận. Bạn đời có thể là lý do khiến tâm trạng bạn trở nên cáu kỉnh trong hôm nay.

Các công việc thường ngày có thể khiến bạn cạn kiệt năng lượng. Hãy lập kế hoạch chi tiết để sử dụng thời gian hiệu quả hơn. Sức khỏe của bạn vẫn rất tốt.

Kim Ngưu: 21/4 - 21/5

tu vi 2 12

 

Kim Ngưu nên tránh vay và cho vay tiền trong hôm nay nếu không muốn lâm vào khủng hoảng tài chính. Bạn cũng nên cẩn trọng trong lời nói, đặc biệt là khi nói chuyện với người lớn tuổi để tránh làm tổn thương tình cảm của họ.

Hôm nay, không phải ngày thuận lợi cho tài chính của bạn nên hãy chi tiêu một cách cẩn thận. Khó khăn tài chính cũng có thể là lý do khiến bạn và người ấy xích mích. Hãy cẩn thận khi lái xe. Dành thời gian cho các hoạt động yêu thích sẽ giúp bạn thư giãn.

Song Tử: 22/5 - 21/6

tu vi 3 11

 

Các chuyến đi được dự đoán sẽ mang lại hiệu quả trong ngày. Song Tử sẽ thấy mình tràn đầy năng lượng, đừng để sự căng thẳng làm tổn hại sức khỏe của bạn.

Sự hỗ trợ tài chính từ bố sẽ giúp vượt qua vấn đề lớn về tiền bạc. Hãy cố gắng giữ mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên và đồng nghiệp để công việc của bạn được suôn sẻ.

Cự Giải: 22/6 - 22/7

tu vi 4 10

 

Hôm nay có thể sẽ là ngày đầy thử thách với cuộc hôn nhân của bạn. Một hành động thô lỗ của người ấy có thể phá hỏng cả ngày của bạn. Bạn có thể bị cảm xúc chi phối và cảm thấy khó đưa ra quyết định. Cố gắng đừng bận tâm đến những chuyện không liên quan đến mình.

Bạn có thể cảm thấy lười biếng trong nửa đầu của ngày. Sự chủ quan có thể khiến bạn gặp một số vấn đề về sức khỏe. Tốt hơn hết, Cự Giải nên ưu tiên việc chăm sóc sức khỏe bản thân.

Sư Tử: 23/7 - 21/8

tu vi 5 9

 

Hôm nay được dự đoán là một ngày tốt lành cho tài chính của Sư Tử, bạn sẽ có thêm một nguồn thu nhập bất ngờ. Chuyện tình cảm của bạn sẽ tràn ngập lãng mạn và hạnh phúc. Các thành viên trong gia đình sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích cho bạn.

Áp lực công việc có thể làm bạn kiệt sức. Hôm nay không phải là ngày tốt để đi du lịch nên hãy cố gắng tránh mọi kế hoạch xê dịch.

Xử Nữ: 22/8 – 23/9

tu vi 6 8

 

Hôm nay là một ngày tốt lành cho tài chính của bạn. Các vấn đề liên quan đến tài sản của bố bạn cuối cùng cũng được giải quyết. Người ấy có thể sẽ làm điều gì đó bất ngờ để biến hôm nay trở thành ngày đặc biệt đáng nhớ với bạn.

Bạn nên hướng tới các hoạt động xã hội và đóng góp tích cực cho người nghèo. Tuy nhiên, hôm nay được dự đoán là không thuận lợi cho việc đi lại, Xử Nữ nên đặc biệt cẩn thận khi lái xe hay xử lý máy móc nếu không muốn gặp nguy hiểm, tổn hại.

Thiên Bình: 24/9 - 23/10

tu vi 7 7

 

Hôm nay, Thiên Bình sẽ tràn đầy năng lượng tích cực và có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Hãy để tâm đến một số vấn đề trong gia đình trước khi chúng vượt ngoài tầm kiểm soát.

Sự bình tĩnh là cần thiết bởi quyết định nóng vội sẽ chỉ gây hại cho bạn. Bạn có thể cảm thấy đôi chút thất vọng vì sự thiếu quan tâm của người ấy. Hãy dành nhiều thời gian bên nhau để thắt chặt tình cảm. Bạn cũng nên đặc biệt chú ý đến sức khỏe của mình.

Bọ Cạp: 24/10 - 22/11

tu vi 8 6

 

Bọ Cạp không nên bỏ bê sức khỏe của mình thêm nữa. Bạn hãy sắp xếp cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi. Đã đến lúc bạn phải học cách kiểm soát cơn giận dữ nếu không muốn phá hỏng mối quan hệ giữa bạn và những người thân yêu.

Suy nghĩ quá nhiều về những chuyện không đâu sẽ chỉ khiến bạn thêm lo lắng nên hãy bình tĩnh và ngưng suy nghĩ vẩn vơ. Tin vui là công việc của bạn sẽ có thay đổi tích cực trong hôm nay. Tình hình tài chính của bạn cũng rất tốt, bạn có thể gặp nhiều cơ hội để tăng số dư tài khoản của mình.

Nhân Mã: 23/11 - 22/12

tu vi 9 5

 

Tốc độ làm việc đáng kinh ngạc trong hôm nay sẽ giúp Nhân Mã hoàn thành rất nhiều việc. Sự chăm chỉ của bạn sẽ giúp bạn hái trái ngọt.

Hôm nay là một ngày tốt lành cho hôn nhân của bạn. Bạn nên nói hết cảm xúc trong lòng, cũng như bày tỏ tình yêu của bạn dành cho người ấy. Hôm nay cũng là một ngày tốt để bạn theo đuổi sở thích và tận hưởng những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Ma Kết: 23/12 - 20/1

tu vi 10 4

 

Tình hình tài chính của Ma Kết trải qua cả thăng và trầm trong hôm nay. Bạn nên kiểm soát chặt chẽ các khoản chi tiêu của mình. Sức khỏe yếu có thể khiến bạn mất tập trung và gặp nhiều trở ngại trong công việc. Cố gắng đừng bỏ bê sức khỏe.

Cuộc sống hôn nhân của bạn vẫn hạnh phúc. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ phiền muộn chuyện gì đó về con của mình. Hôm nay, bạn cũng có thể gặp một chuyện lớn khiến bạn lo lắng, hãy bình tĩnh và kiên nhẫn khi đương đầu khó khăn. Buổi tối, có thể bạn sẽ có hẹn với bạn bè.

Bảo Bình: 21/1 - 19/2

tu vi 11 3

 

Xích mích nhỏ với một người bạn thân có thể khiến bạn lo lắng. Bạn nên cẩn trọng trong lời nói nếu không muốn chuyện đó lặp lại trong tương lai.

Khó khăn tài chính có thể gây trục trặc cho các dự án quan trọng của bạn và khiến bạn phiền muộn. Tâm trạng tồi tệ của người ấy có thể phá hỏng kế hoạch lãng mạn của bạn trong hôm nay. Nếu không muốn vướng vào rắc rối, bạn không nên đưa ra lời khuyên cho người khác, trừ khi được hỏi.

Song Ngư: 20/2 - 20/3

tu vi 12

 

Áp lực công việc có thể khiến bạn căng thẳng tinh thần và gặp một số vấn đề sức khỏe. Hãy cố gắng thư giãn và tránh những căng thẳng không cần thiết. Cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ có một bước ngoặt thú vị, sự hỗ trợ của người ấy cũng sẽ giúp bạn vượt qua một số tình huống khó khăn trong cuộc sống.

Việc thu hồi một số khoản nợ xấu sẽ giúp bạn thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải kiểm soát các khoản chi tiêu của mình. Các Song Ngư thất nghiệp sẽ gặp một số cơ hội việc làm tốt. Các chuyến đi trong hôm nay đều mang lại hiệu quả.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn