Clip: Nhóm thanh niên dàn hàng đánh võng thách thức CSGT, la làng ăn vạ khi bị bắt

VideoChủ Nhật, 25/02/2018 08:06:00 +07:00

Nhóm thanh niên chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng đánh võng trước xe của 2 chiến sỹ CSGT, khi bị dừng xe còn hô hoán "Công an đánh người!" để ăn vạ.

Sự việc được cho là xảy ra tại Ninh Bình. Clip ghi lại hình ảnh nhóm thanh niên chạy xe máy dàn hàng ngang, liên tục lạng lách đánh võng trước xe của 2 chiến sỹ CSGT.

Nguồn: Facebook Thúy Nail

Sau một hồi truy đuổi, CSGT bắt giữ được một xe trong số đó. Bị dừng xe, đôi nam nữ lập tức hô hoán "Công an đánh người! Công an đánh người bà con ơi!".

Nam thanh niên còn lớn tiếng nói vợ mình đang có bầu rồi vu vạ: "Vợ tôi đang có chửa mà các anh đánh vợ tôi nhá!". Một lúc sau, cả nhóm thanh niên cùng quay lại, hiệp sức gây gổ với CSGT để "giải cứu" bạn mình.

danh vong truoc xe csgt_1

Nhóm thanh niên quay lại gây gổ với CSGT để 'giải cứu' bạn. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, lực lượng CSGT không nao núng, vẫn kiên quyết gọi xe công vụ tới thu giữ toàn bộ xe máy của nhóm thanh niên.

Sau khi được đăng tải, clip lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Phần lớn cư dân mạng đều bức xúc trước hành vi "vừa ăn cướp vừa la làng" của nhóm thanh niên.

"Cần phải phạt thật mạnh tay, không có ngày nó gây họa cho người khác", "Có lẽ nên có luật để mấy anh CSGT phải được trang bị camera gắn trên người khi làm nhiệm vụ", một số cư dân mạng bình luận.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn