Truy tìm nhóm thanh niên nổ súng bắn 3 người bị thương

Pháp luậtThứ Sáu, 17/08/2018 12:35:00 +07:00

Nhóm thanh niên nổ súng khiến 3 người bị thương rồi leo lên xe bán tải bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngày 17/8, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đang làm rõ vụ nổ súng vừa xảy ra tại tổ 6, thị trấn Đắk Đoa (huyện Đắk Đoa) khiến 3 người bị thương.

1

 Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện. 

Qua điều tra ban đầu, trước đó vào lúc 23h ngày 15/8, Nguyễn Đình Nghĩa (SN 1991), Hồ Thanh Giang (SN 1998), Nguyễn Thành Huy (SN 1990) cùng trú tại huyện Đắk Đoa và Nguyễn Đức Tài (SN 1994, trú xã An Phú, TP Pleiku) đến khu vực tổ 6, thị trấn Đak Đoa để nhậu thì xảy ra mâu thuẫn với Trương Văn Dần (SN 1997, quê Quỳ Hợp, Nghệ An).

Lúc này, nhóm bạn của Nghĩa đuổi đánh Dần khiến nạn nhân hoảng sợ bỏ chạy. 

Đến 23h40 cùng ngày, nhóm bạn của Nghĩa quay về nhà. Ít phút sau đó, một nhóm người lạ mặt đi xe bán tải kéo đến nhà Nghĩa.

Nghe ồn ào, Nghĩa và Giang cùng một số người khác đi ra cổng xem có chuyện gì thì bị nhóm người trên xe dùng súng (chưa rõ chủng loại) bắn nhiều phát khiến Giang bị thương ở vùng bẹn, Nghĩa bị thương ở vùng đùi. Riêng em gái Nghĩa là Nguyễn Nhật Quỳnh (SN 1996) từ trong nhà nghe tiếng ồn chạy ra xem cũng bị trúng đạn ở vùng đùi.

Gây án xong nhóm thanh niên đi xe bán tải bỏ trốn khỏi hiện trường, các nạn nhân ở nhà Nghĩa được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. 

Liên quan đến vụ việc, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết, các nạn nhân nhập viện với tình trạng bị chấn thương do hỏa khí. Bệnh nhân Giang bị trúng đạn đứt động mạch chủ, đang trong tình trạng nguy kịch, còn Nghĩa và chị Quỳnh hiện đang tỉnh táo và chuẩn bị cho ca phẫu thuật lấy viên đạn ra khỏi người.

LAN ANH
Bình luận
vtcnews.vn