Truy nã ‘yêu râu xanh’ giở trò đồi bại với cô gái say rượu

VideoThứ Ba, 25/08/2015 07:14:00 +07:00

Gã yêu râu xanh đã giở trò hiếp dâm đồi bại sau khi bắt gặp cô gái bước ra từ một quán bar trong tình trạng không tỉnh táo.

(VTC News) - Lợi dụng tình trạng không tỉnh táo của cô gái trẻ, gã yêu râu xanh đã đưa cô đi và giở trò đồi bại sau khi bắt gặp cô bước ra từ một quán bar lúc rạng sáng.
Vụ cưỡng hiếp xảy ra tại thành phố Birmingham (Anh) vào khoảng 4h sáng ngày 19/10/2014, cách đây gần 1 năm nhưng phải đến gần đây, sau khi được sự đồng ý của nạn nhân, cảnh sát mới công bố đoạn video do camera giám sát ghi lại.
Đó là cảnh gã đàn ông lạ mặt bế cô gái trẻ trên tay và đi qua con đường trung tâm thành phố Birmingham (Anh) ngay trước khi hắn giở trò đồi bại, lợi dụng tình trạng gần như vô thức của cô gái.
Một nhân chứng tên ‘Kevin’ cho biết đã ngồi với nạn nhân trong quán bar và cả hai cùng rời khỏi đó lúc 4h sáng 19/10/2014.
Họ đi dọc phố Broad và gặp một người đàn ông khác gần Sainbury. Sau khi nói chuyện với ‘Kevin’, người đàn ông này bế người phụ nữ 25 tuổi đi, bỏ lại anh ta một mình.
Sau đó không lâu, người dân phát hiện cô gái 25 tuổi trong bộ dạng đáng thương và đã báo cho cơ quan chức năng.
Ông Constable Danette Calvey, cảnh sát Midlands cho biết: “Chắc hẳn sẽ có người buông lời phán xét cô gái nhưng họ phải biết rằng cô ấy là người bị hại và chúng ta phải công nhận sự dũng cảm của cô ấy khi để chúng tôi công khai những cảnh quay này với hy vọng ai đó có thể nhận ra người tấn công cô.”
Cảnh sát hy vọng mọi người sẽ tập trung vào gã đàn ông trong đoạn video để giúp sớm nhận diện ra hắn ta, đồng thời cho biết thêm đó là một người da đen.

Anh Linh
Bình luận
vtcnews.vn