Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên lên án kẻ viết thư mạo danh

Chính trịThứ Tư, 15/12/2010 10:54:00 +07:00

Ngày 15/12/2010, Thông tấn xã Việt Nam trích đăng thư của Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên lên án gay gắt kẻ mạo danh ông...

Ngày 15/12/2010, Thông tấn xã Việt Nam trích đăng thư của Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên lên án gay gắt kẻ mạo danh ông.

 Tướng Đồng Sỹ Nguyên. Ảnh VietNamNet

Thông tấn xã Việt Nam cho biết: Ngày 2/12/2010, trên một số trang điện tử (có địa chỉ từ bên ngoài), "Tâm thư của Tướng Đồng Sỹ Nguyên gửi Ban Chấp hành Trung ương Đảng..." được đăng tải. Phần đầu của "bức thư," tác giả cảnh báo "Âm mưu Diễn biến hòa bình" mà các thế lực thù địch đang ra sức áp dụng để "chống phá ta" (đây quả là những lời tâm huyết cháy bỏng, không tin sao được ?!). Tiếp đó, tác giả lớn tiếng phê phán đồng chí này, đồng chí kia, chỉ trích đại biểu Quốc hội, nói xấu nước láng giềng của Việt Nam, kêu gọi "các đồng chí đảng viên chân chính" hãy làm thế này, thế kia..." 

"Phải mấy ngày sau, qua con cháu, bạn bè, ông Đồng Sỹ Nguyên mới biết rằng mình bị "mượn" tên để phục vụ cho một bài viết mà đọc lên, ông hay bất kỳ ai cũng phải nổi giận" - theo Thông tấn xã Việt Nam.

Ngày 10/12/2010, Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên có thư gửi Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, Thủ tướng Chính phủ, các đồng chí trong Bộ Chính trị, Ban Bí thư... lên án kẻ mạo danh ông với thái độ thẳng thắn và gay gắt.

 Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên lên án kẻ viết thư mạo danh (Ảnh: Chụp lại thư của ông Đồng Sỹ Nguyên)


"Bức thư có nhiều chỗ bịa đặt. Đặc biệt là đoạn xúc phạm đến lãnh đạo Quốc hội, và các đại biểu Quốc hội kỳ họp vừa rồi, có chất lượng, được cử tri cả nước hoan nghênh. Đặc biệt có một số đại biểu có bản lĩnh đã nói thật, nói thẳng, xây dựng. Tại sao lại lên án" - thư của Tướng Đồng Sỹ Nguyên nêu rõ.

Ông viết tiếp: "Tôi đề nghị Bộ Chính trị giao cho Bộ Công an làm rõ việc này. Nếu không sẽ bất lực trước mọi bịa đặt. Bản bịa đặt kèm theo nếu đã đưa lên mạng thì lá thư của tôi đề nghị cũng đưa lên mạng".

Xem toàn văn thư của Tướng Đồng Sỹ Nguyên gửi lãnh đạo Đảng, Nhà nước: Tại đây

Theo Vietnam+
Bình luận
vtcnews.vn