Trực thăng Nga bốc cháy ngay tại Matxcơva

Thế giớiThứ Tư, 30/10/2013 11:03:00 +07:00

(VTC News) – Một chiếc trực thăng tấn công đã lao xuống khu vực thành phố Matxcơva và bốc cháy.

(VTC News) – Một chiếc trực thăng tấn công đã lao xuống khu vực thành phố Matxcơva và bốc cháy.

Tối 29/10, hãng Itar-Tass đưa tin, Bộ Các tình trạng khẩn cấp Liên bang Nga xác nhận một chiếc trực thăng đã gặp nạn tại phía Đông Nam thủ đô Matxcơva. “Chiếc trực thăng đã rơi trên đường Privolnaya, quận Zhulebino và bốc cháy. Ngọn lửa lan ra khu vực rộng 20m2” – Người phát ngôn của Bộ trên cho biết.

Chiếc máy bay gặp tai nạn là một chiếc trực thăng Ka-52, thuộc quyền quản lý của Bộ Quốc Phòng. Đội cứu hộ và cứu hỏa vẫn đang làm việc tại hiện trường, lực lượng này khẳng định tai nạn không gây thương vong và thiệt hai về tài sản.

trực thăng Ka-52
Trực thăng Ka-52 của Nga
“Những phi công vẫn còn sống, Họ đã cố gắng để thoát ra kịp lúc nhưng vẫn bị thương” – một nguồn tin tiết lộ với Itar-Tass. Báo cáo ban đầu cho thấy chiếc trực thăng Ka-52 này đang tiến hành một chuyến bay thử nghiệm. Chuyên gia đang đặt giả thuyết phần cứng của máy bay bị lỗi dẫn đến tai nạn.

Hiện tại, Bộ Quốc phòng Nga đang tiến hành thử nghiệm hàng loạt các trực thăng tấn công tối tân K-52 để sắp tới sẽ biên chế cho tàu sân bay đổ bộ trực thăng Mistral mua của Pháp.

Clip hiện trường vụ tai nạn:


Hoàng Nhi

Bình luận
vtcnews.vn