Trên 1.500 nhân viên Tổng công ty VTC mặc áo đỏ sao vàng và nhảy flashmob mừng 2/9

Kinh tếThứ Năm, 01/09/2016 14:50:00 +07:00

Quốc khánh 2/9 năm nay, Tổng công ty VTC tổ chức đón Tết Độc lập theo cách riêng, khi tổ chức cho trên 1.500 cán bộ nhân viên mặc áo đỏ sao vàng và nhảy Flashmob, thay Avatar trên facebook, tổ chức cuộc thi ảnh nhuộm thắm sắc cờ...

Đây là một trong các sự kiện nằm trong chương trình "VTC Rực đỏ niềm tin" của Tổng công ty VTC tổ chức để kỷ niệm 71 năm Quốc khánh 2/9.

vtc1

Văn hóa VTC đậm phong cách: “ Trẻ trung – Năng động – Sáng tạo”

Văn hóa VTC đậm phong cách: “ Trẻ trung – Năng động – Sáng tạo”, gần 400 cán bộ nhân viên đã tham gia nhảy flashmob trên nền nhạc Những trái tim Việt Nam; 1500 cán bộ, nhân viên đồng loạt mặc áo cờ Tổ quốc khi đến cơ quan làm việc và chia sẻ sự kiện trên Facebook với hastag #VTCrucdo.

Trước đó, với mỗi chiếc áo được mua, các cán bộ, nhân viên VTC đã đóng góp 15 ngàn đồng vào Quỹ từ thiện ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn.

vtc2

Với mỗi chiếc áo được mua, các cán bộ, nhân viên VTC đã đóng góp 15 ngàn đồng vào Quỹ từ thiện ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn. 

Sự kiện mong muốn truyền tải thông điệp tới mỗi CBNV về niềm tự hào dân tộc, tưởng nhớ những người có công với đất nước đã hy sinh vì nền độc lập và tự do của Tổ quốc, qua đây Ban tổ chức chương trình mong muốn lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc được lan toả trong cộng đồng.

vtc

 

Hoàng Quyên
Bình luận
vtcnews.vn