Tranh cãi nảy lửa quanh tà áo dài của Mai Phương Thúy

VideoThứ Năm, 16/02/2012 09:58:00 +07:00

(VTC News) - Vào ngày 3/2, bộ ảnh Nét đẹp xuân thì của Mai Phương Thúy được đăng tải trên mạng đã dấy lên những phản ứng trái chiều và tranh cãi ầm ĩ.

(VTC News) - Vào ngày 3/2 vừa qua, bộ ảnh chụp bộ áo dài trắng của Hoa hậu Mai Phương Thúy - Nét đẹp xuân thì được đăng tải trên mạng đã dấy lên những phản ứng trái chiều và tranh cãi ầm ĩ trên các trang thông tin điện tử và diễn đàn mạng.

Mai Phương Thúy được đánh giá là một Hoa hậu có học thức, ứng xử thông minh và được lòng giới truyền thông bởi các hoạt động từ thiện của mình. Tuy nhiên sau khi bộ ảnh được đăng tải trên mạng, dư luận dành cho cô những lời chỉ trích nặng nề.

Ở góc nhìn trái chiều, người ta đang đổ tội cho Mai Phương Thúy đang dâm hóa áo dài, xúc phạm quốc phục của dân tộc. Đỉnh điểm của làn sóng phẫn nộ, người ta còn đòi tước vương miện Hoa hậu của cô. Vụ việc này như đổ thêm dầu vào chảo lửa dư luận vốn đã quá nóng giữa bối cảnh nhiều ca sĩ, người mẫu, thậm chí là các hoa hậu liên tục khỏa thân trên các mặt báo với nhiều danh nghĩa khác nhau.

Ở một góc nhìn khác, nhiều người lại tỏ ra thông cảm với cái gọi là "tai nạn" của Mai Phương Thúy, thậm chí nhiều người còn dành lời khen cho bộ ảnh này là đẹp và có tính nghệ thuật.

Xem Clip:

Loading the player ...

Nguồn: VTC


P.V

Bình luận
vtcnews.vn