Toshiba phát triển dòng TV 3D không dùng kính

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 08/04/2011 05:11:00 +07:00

(VTC News) - Những chiếc TV công nghệ LED, độ tương phản cao và có khả năng xem phim 3D không phải đeo kính sẽ là dòng sản phẩm chủ đạo của Toshiba.

(VTC News) - Những chiếc TV công nghệ LED, độ tương phản cao và có khả năng xem phim 3D không phải đeo kính sẽ là dòng sản phẩm chủ đạo của Toshiba trong năm sau.

Một nguồn tin gần cho biết Toshiba đã tiết lộ kế hoạch tung ra dòng sản phẩm TV đời mới sử dụng công nghệ TV 3D của chính hãng.

Mẫu sản phẩm Toshiba Regza 55ZL1 với đặc tính kỹ thuật đèn nền LED thông minh, giúp hiển thị hình ảnh sâu hơn nhờ các mảng màu sắc và sáng tối rõ ràng.

Một mẫu TV LED của Toshiba 

Trong phân khúc TV 3D của Toshiba sẽ xuất hiện các mẫu màn hình 42, 46 và 55 inch "hậu duệ" của dòng sản phẩm nổi tiếng Toshiba Regza YL và WL series. Các mẫu TV 3D này được thiết kế lại bởi công ty rất uy tin Jacob Jensen Design, tạo cho những chiếc TV một dáng vẻ cực kỳ hiện đại.

Được biết, những sản phẩm TV 3D đầu tiên không cần kính phân cực để xem của Toshiba sẽ được ra mắt trong năm sau. Người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi bởi các mẫu TV 3D mới của hãng có giá bán khá hợp lý, làm thoả mãn nhu cầu của đa số người tiêu dùng trên thị trường.

Vũ Anh Tú (theo 5FWD)

Bình luận
vtcnews.vn