Top những bộ váy 'thoáng mát' nhất 2011

VideoThứ Ba, 06/12/2011 02:13:00 +07:00

Hàng loạt những lời cảnh báo, hàng ngàn những lời chỉ trích, la ó từ phía công chúng, các người đẹp vẫn diện kiểu “thời trang thảm họa” và vô tư “phô” thân thể.

Hàng loạt những lời cảnh báo, hàng ngàn những lời chỉ trích, la ó từ phía công chúng, các người đẹp vẫn diện kiểu “thời trang thảm họa” và vô tư “phô” gần hết thân thể trên thảm đỏ danh giá.

Một năm qua đi, thời trang Á – Âu không ít lần chứng kiến sự oanh tạc của “cơn lốc sexy” trên khắp thảm đỏ của hành tinh. Không ít lần, nhiều người đẹp khiến cho khán giả phải tròn mắt khi chứng kiến những bộ cánh “mặc như không mặc” của các người đẹp. Quả thật, trang phục không chỉ có tác dụng tôn vinh vẻ đẹp của người mặc mà còn góp phần… gây sốc. Và sự thật, nó đã phát huy tác dụng ấy!

Điều quan trọng ở đây là, những người đẹp khiến công chúng choáng váng bởi sự “sexy liều lĩnh” ấy chỉ là những tên tuổi không mấy tiếng tăm trong làng giải trí. Và họ nhầm tưởng rằng, việc nổi tiếng gắn liền với sự hở hang, hớ hênh. Chính bởi khát khao được chú ý bằng mọi giá, họ đã diện những kiểu mốt không hơn “thời nguyên thủy” là mấy.

Chiếc váy gây xôn xao và ầm ĩ nhất có lẽ thuộc về nữ diễn viên Hàn Quốc - Oh In Hye tại LHP Busan hồi tháng 10. Trước đó, tên tuổi cô vô cùng mờ nhạt trong thế giới showbiz, sau khi khiến không ít người phải nóng mặt bởi kiểu khoét xẻ vô cùng táo bạo, khoe gần như toàn bộ vòng một căng đầy trước ống kính phóng viên, Oh In Hye trở thành cái tên được tìm kiếm khá nhiều trên mạng. Kể từ đó, nhắc đến tên của nữ diễn viên này, người ta lại nhớ đến “pha khoe thân lộ liễu”.

Phát biểu về sự việc này, Oh In Hye ngây thơ nói: “Tôi đến dự lễ khai mạc với mong muốn được giới truyền thông chú ý, nhưng tôi không lường trước được rằng sự việc sẽ vượt ra ngoài tầm kiểm soát như vậy. Có những người lên án tôi vì đi quá đà, nhưng tôi muốn giải thích rằng tôi không hề cố tình gây chú ý bằng cách đó”. Có lẽ tất cả lời giải thích, trình bày chỉ còn là “ngụy biện”.

Oh In Hye với chiếc váy gây sốc trên thảm đỏ LHP Busan. 


Và đây là những hình ảnh Oh In Hye diện chiếc váy "nổi tiếng" của mình trên thảm đỏ:
Loading the player ...

Clip Oh In Hye với chiếc váy 'nổi tiếng' (Nguồn clip: Youtube)

Không chỉ trên thảm đỏ châu Á, trào lưu gây sốc bằng trang phục cũng vẫn thường xuyên xuất hiện tại Âu – Mỹ. Ngoài kiểu hở hang đến mức choáng váng của cô nàng ưa thích sự quái đản và sexy tột cùng như Lady Gaga thì có lẽ chỉ có những tên tuổi không mấy nổi bật trong làng showbiz, hoặc những ngôi sao “lâu ngày chưa được nhắc đến tên” mới nghĩ ra chiêu đánh bóng tên tuổi bằng trang phục “thời nguyên thủy”.

Điều đó dường như tố cáo tầm nhìn khá hạn chế, lệch lạc và thiếu tôn trọng khán giả của họ. Và hệ quả tất yếu là họ bị công chúng “ném đá”, chỉ trích và chê bai không thương tiếc, thậm chí… xem thường. Cũng đúng như lời NTK Tiến Lợi đã từng nói: “Kẻ tầm thường thường tỏ ra nguy hiểm một cách không đàng hoàng”.

Mời bạn cùng nhìn lại những bộ cánh "thoáng mát" và gây tranh cãi nhất năm 2011:

Cũng nằm trong khuôn khổ LHP Busan hồi tháng 10, tuy ít gây sốc hơn Oh In Hye nhưng Lee Yoon Ji cũng khiến không ít người choáng váng với kiểu "lộ dưới, hở trên" thế này. 
Trước đó không lâu, Ji Min cũng gây tranh cãi với bộ cánh sexy quá đỗi cùng kiểu hở rộng rãi phía trước... 
... và khoe trọn lưng trần phía sau của người đẹp. 
 

 Lady Gaga dường như nổi danh quá đỗi với kiểu mốt "thời nguyên thủy".
Một người mẫu Anh không mấy tên tuổi cũng khiến công chúng la ó vì không những mặc hở mà còn hớ hênh. 
Được xem là "ngôi sao" mới nổi, Lauren Pope muốn gây sự chú ý của báo giới với kiểu trang phục "phô" gần hết cơ thể này. 

Ngôi sao 44 tuổi Pamela Anderson muốn "đánh bóng" tên tuổi với kiểu khoe quá đà. 



Hà miu(Tổng hợp)
Bài, ảnh: 24h/ clip: Youtube

Bình luận
vtcnews.vn