Top 5 loại case "biến hình" cho iPhone 4 tuyệt đẹp

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 29/06/2011 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 4 và cần mua một chiếc vỏ bảo vệ chú dế yêu chống xước và rơi vỡ? Hãy cũng tham khảo những gợi ý dưới đây.

(VTC News) - Bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 4 và cần mua một chiếc vỏ bảo vệ chú dế yêu chống xước và rơi vỡ? Hãy cũng tham khảo những gợi ý dưới đây.

Những loại vỏ chúng tôi giới thiệu ngay sau đây được trang Intomobile đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí như khả năng chống sốc, đẹp mắt và đương nhiên phải rất thời trang, gọn nhẹ:

1. Snap Case

Với thiết kế “siêu mỏng”, Snap Case của Inase là sự lựa chọn phù hợp cho những ai vừa muốn bảo vệ chiếc iPhone 4 của mình mà vẫn đảm bảo yếu tố thời trang.

Snap Case 

Khi trang bị loại vỏ này, chú dế cưng của bạn vẫn giữ được khối lượng nhẹ và bề mặt trong suốt, thật khó để nhận ra iPhone 4 đang được trang bị một lớp vỏ bảo vệ.

Giá bán: 34.95 USD

2. Slider Case

Được làm từ chất liệu Plastic cực bền và có thể chịu được nhiều va đập mạnh. Đặc biệt, sản phẩm này còn có trọng lượng khá nhẹ nhàng.

Cũng như nhiều sản phẩm vỏ bảo vệ iPhone 4 khác, Slider Case được thiết kế vừa khít với iPhone 4 và có các khe vừa đủ cho các nút bấm có thể nằm gọn.

 Slider Case

Điểm chê duy nhất với sản phẩm này đó là nó không tương thích với hầu hết cả loại dock để máy và một yếu tố phụ do lỗ hé camera thiết có thể chưa thực sự chuẩn khiến những bức ảnh của người dùng có thể bị ảnh hưởng đôi chút nếu dùng flash.

Giá bán: 34.95 USD

3. Otterbox Defender Series
Loại vỏ này có chất liệu làm từ sợi tổng hợp và silicon vững chắc nên về độ chống sốc có thể nói thuộc “hàng khủng”.

Otterbox Defender Series 

Không chỉ thế, với thiết kế đặc biệt của nó, lớp vỏ bọc bên ngoài còn giúp chiếc iPhone 4 nếu nhỡ tay bị rơi xuống nước cũng không quá lo lắng.

Giá bán: 49.95 USD

4. Mophie Juice Pack Plus

Mophie Juice Pack Plus được biết đến là phụ kiện pin gắn ngoài đa màu sắc cho iPhone 4. Sản phẩm có tới 80 màu sắc cho người dùng tùy chọn. Juice Pack Air có dung lượng pin lên đến 2000mAh - dung lượng lớn nhất trong các dòng thiết bị juice pack, cho phép thời gian đàm thoại 3 giờ, lướt web 7 giờ, nghe nhạc 44 giờ và xem video 11 giờ ở chế độ 3G.

Mophie Juice Pack Plus  

Juice Pack Plus có thiết kế mỏng và gọn nhẹ, chỉ tăng độ dày của iPhone 4 thêm 1 mm. Người dùng có thể sạc và đồng bộ iPhone với iTunes thông qua cáp nối USB.

Giá bán: 99.95 USD

5. Speck ToughSkin
Nếu bạn là người ưa những phụ kiện “hầm hố’ cho chú iPhone 4 của mình thì Speck ToughSkin là một lựa chọn đáng giá. Nhìn ngoại hình của sản phẩm này chắc chắn ai cũng nhận thấy sự cứng cáp như một chiếc xe bọc thép.

Speck ToughSkin  

Thực vậy, Speck ToughSkin có khả năng giúp chống sốc và làm từ plastic khá mỏng nhưng đủ để giúp máy không bị rơi vỡ.

Giá bán: 39.95 USD

Hoàng Lâm (theo Intomobile)

Bình luận
vtcnews.vn